วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คุณครับ จะแต่งงานกับผมไหมครับ? / Will You Marry Me(2012)


คุณครับ จะแต่งงานกับผมไหมครับ? / Will You Marry Me(2012)
บทภาพยนตร์...Shabbir Ahmed/ดนตรีประกอบ...Toshi Sabri-Sharib Shabri-Sachin Gupta/ถ่ายภาพ...R Dvaapaghanath/ลำดับภาพ...Irlau Shaikh/ผู้อำนวยการสร้าง...Vipin Jain Krishan Chaudhary/ผู้กำกับภาพยนตร์... Aditya Dutt
ดารานำแสดง...Shreyas Talpade-Rajeev Khandelwal-Tripta Parashar-Mugdha Godse-Celina Jaitley
Muzamil Ibrahim

          สามหนุ่มโสด อาหรับ (Shreyas Talpade)   นิคิล (Muzamil  Ibrahim) และ ราเจีย (Rajeev Khandelwal) ที่ลงนามในสัญญาซึ่งมีสองข้อ หนึ่งใน สองข้อคือต้องอยู่เป็นโสดจนเรียนจบ  แล้วเพื่อนๆต่างก็หายไปมีครอบครัวเหลือสามหนุ่มสามมุมเป็นโสดอยู่     นิคิลรักอยู่กับเพื่อนในวัยเด็กชื่ออัญชลี (Tripta Prashar)  แต่อีกสองหนุ่มสนใจ เสน่หาสาวงามในงานแต่งงาน  ถ้าอาหรับทำให้ราเจียแต่งงานกับเสน่หาได้  เขาจะเป็นผู้รับหถุ้นทั้งหมดที่ร่วมลงขันกันไว้  เขาจะทำอย่างไร  ราเจียจะรู้ทันหรือไม่...


        ภาพยนตร์รักโรแมนติก สนุกสนานจากอินเดีย  ดำเนินเรื่องราวตามชีวิตของสามหนุ่มเพื่อนรัก  ที่ชอบเล่นเกมแผลงๆล้อเล่นกับชีวิต  โดยไม่คิดว่าใครเขาชอบไม่ชอบ  จะสนุกไปด้วยหรือไม่สนุกไปด้วย  ภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวแบบนี้จะเห็นได้จากภาพยนตร์วัยรุ่นแถวๆฮอลีวู๊ด  แต่ดูวัยรุ่นอินเดียแล้วละเหี่ยใจทำไมหน้าตามันแก่เกินวัยจังเบย

Shreyas Talpade-Rajeev Khandelwal-Muzamil Ibrahim-Mugdha Godse

        ทีมงานสร้างมาถ่ายฉากแต่งงานฉากหนึ่งที่พัทยา รวมทั้งฉากร้องเพลงที่แสนสนุกที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน ใช้เวลาอยู่บนจอประมาณ 10 นาที  ใครที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำตาแข็งไว้หน่อย  อย่ากระพริบตา  เดี๋ยวจะพลาดได้เห็นพัทยา ประเทศไทย เสียดายแย่เล้ยเนี๊ยะ

โลเกชั่น-พัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย

โลเกชั่น-มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน กรุงเทพฯ ประเทศไทย


          จงอย่าเอาเรื่องความรักมาต่อรองในเกมพนัน...เพราะจะทำให้ชีวิตคุณทั้งชีวิตขึ้นอยู่กับคำว่า “ได้-เสีย” อยู่ทั้งชีวิตอย่างน้อย ก็ได้เมียได้ผัว แต่ต้องเสียตัวนะซี    อุ้ยน่ากลัวจัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น