วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฝันร้ายในไทยแลนด์ / Vacation 8 (2010)


ฝันร้ายในไทยแลนด์ / Vacation 8 (2010)
บทภาพยนตร์...Jason Trost /ถ่ายภาพ...Amanda Treyz/ผู้อำนวยการสร้าง...Jason Trost-Zachary Hopkins-Lucas Till/ผู้กำกับภาพยนตร์...Jason Trost
ดารานำแสดง...Jason Trost-James Remar-Lucus Till

                 แจ็ค (ลูคัส ทิล) ทิ้งอดีตมาอยู่ในเอเชียช่วงวันหยุด   ที่นั่นฝันร้ายของมันจะกลายเป็นความเป็นจริง   และความเป็นจริงกำลังจะกลายเป็นฝันร้ายของเขา  เขาต้องหาทางหนีไปให้พ้นแล้วกลับบ้าน  แต่ดูเหมือนว่าความฝันร้ายของเขามันจะเป็นความลับบางอย่างจากอดีตที่เขาจำเป็นต้องปกปิดเอาไว้  เขาจะหาทางหยุดฝันร้ายลงได้อย่างไร


                 ภาพยนตร์แนวไซไฟ ผจญภัย  นำเสนอเรื่องราวความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับชีวิตหนุ่มที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยคนหนึ่ง  ซึ่งมันเกิดขึ้นอันเนื่องมาจากความลับ  ความหลังในอดีตของเขาเอง    ดูฟอร์มภาพยนตร์แล้วมองว่าเป็นภาพยนตร์ที่เขียนบท สร้างกันเอง แสดงกันเองในกลุ่มเพื่อนกลุ่มเล็กๆประมาณนั้น  แต่ก็มีดารามีที่ชื่อชั้นอย่าง เจมส์  รีมาร์ (ไม่ใช่ เจมส์ มาร์) มาร่วมสำแดงอยู่ด้วย

Lucus Till-Jason Trost

               เชิญชม พระเอกมิวสิควีดีโอหน้าตาดีอย่างลูคัส ทิล เดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย   ดูกันชัดๆให้เต็มตาทั้งป่าเขาลำเนาไพร ท้องทะเลที่งดงามของไทย   พร้อมกับลุ้นเอาใจช่วยไปด้วยความตื่นเต้นกับฝันร้ายที่ตามทำร้ายชีวิตเขาอย่าเจาะเกาะติด ประเด็นเด็ด 7สี   โดยไม่มีเพลงมาร้องเล่นเต้นคั่นจังหวะ


โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย




โลเกชั่น-ประเทศไทย


              คนหล่อในประเทศที่สวยงามร่มเย็น กับเรื่องร้ายๆลี้ลับที่ตามมาสยอง ช่างเข้ากั๊นเข้ากันจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น