วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เทพกองกลาง / Striker (2011) short


เทพกองกลาง / Striker (2011) short
บทภาพยนตร์...Conor Charles-Rishad Dastur-Ian Fisher-Nicholas Horton-Todd McCullough/ดนตรีประกอบ...Infrared Sunday/ถ่ายภาพ...Ian Fisher/ลำดับภาพ...Ian Fisher/ผู้อำนวยการสร้าง... Rishad Dastur-Ian Fisher-Lucy Fletcher/ผู้กำกับภาพยนตร์...Rishad Dastur-Ian Fisher
ดารานำแสดง...Ian Fisher-Rishad Dastur-Nicholas Horton

            เรื่องราวชีวิตของนักเตะชื่อ Branislav Zlatanovic เบอร์ 10 ทีมไดไม่แจ้งชัด  ที่จะถูกตีแผ่ในแง่มุมต่างๆ(ภาพยนตร์สั้น เรื่องย่อก็สั่นแค่นี้แหละครับ)


           ภาพยนตร์สั้นความยาว 30 นาทีออกแนวสนุกสนาน เดินเรื่องแบบสารคดี กล่าวถึงชีวิตของ Branislav zlatanovicนักฟุตบอลตำแหน่งกองกลางฝีเท้าระดับขั้นเทพคนหนึ่งของโลก  ตลอดทั้งเรื่องไม่มีฉากลงสนามแข่งขัน  มีแต่เรื่องราวจิปาถะของชีวิตที่อยู่นอกสนาม  มีความเห็นทั้งคนที่รักชอบและเกลียดชัง

Ian Fisher

           ไม่ได้มาถ่ายทำเมืองไทยแต่มีดาราสาวสวยของไทยคุณ พลอย จินดาโชติ มารับบทนักกายภาพบำบัดให้นักกีฬา  แล้วมีหนุ่มปากอยู่ไม่สุขมาดูถูกเลยตบเข้าให้ฉาดหนึ่ง  หมอนั่นคงสบายใจนอนตายตาหลับไปแล้ว

 ภาพจากภาพยนตร์

คุณ พลอย จินดาโชติ

           น่าจะเป็นภาพยนตร์ออกแนวล้อเลียนให้ได้ขำได้ยิ้มกันสนุกๆมากกว่า  เพราะดูแล้วจะมีใครคิดว่านี่สร้างจากเรื่องจริงสักคนไหม  แม้จะมีคำโปรยย้ำว่า Striker-The branislav zlatanovic' saga

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น