วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชีวิตที่เปียกปอน / Wet and Reckless (2013)

ชีวิตที่มึนมึน / Wet and Reckless (2013)
บทภาพยนตร์Jason Trost/ผู้อำนวยการสร้าง...Tom Sullivan-Lucas Till-Jason Trost/ผู้กำกับภาพยนตร์Jason Trost.
ดารานำแสดง...Jason Trost-Lucas Till-Scout Taylor Compton-Sean Whalen

           สองหนุ่มผู้ผลิตเรียลตี้โชว์ โลโบ กับดอลลาร์ เดินทางมาประเทศไทยโดยมีสมาชิกใหม่คือซอนย่าสาวไร้เดียงสาและท่องไปตามสถานที่โบราณ และเทศกาลที่เกาะพงัน  ก่อนจะหาทางกลับบ้าน  แต่พวกเขากลับพบแผนที่ขุมทรัพย์ที่สร้างความหวังให้พวกเขา เอ๊ะ! หรือไง?


           ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่สองหนุ่มที่นำแสดงเขาร่วมงานกันสร้างและแสดงกับทำหน้าที่อื่นๆด้วยกัน  จาก Vacation 8  ที่ดูเป็นเรื่องเป็นราวมาถึงเรื่องนี้กลับกลายเป็นเรียลริตี้โชว์  แบบตระเวนแบกกล้องถ่ายไปเรื่อยๆ  อยากจะเล่น  อยากจะแกล้งอะไรใครก็ทำเลย  กินเหล้าเมายาอ๊วกแตกอ๊วกแตนอ๊วกผึ้งกันให้เห็น...โอ้ นี่หรือมนุษย์ขี้เหม็นตดเหม็น ช่างแสดงออกในสิ่งที่แย่ๆได้ดีชะมัด

Lucas Till-Jason Trost-Scout Taylor Compton

           ก็ได้เห็นประเทศไทยในมุมที่แตกต่างจาก Vacation 8 เรื่องก่อนผ่านกล้องของสองหนุ่ม  ทิลกับทรอต เรื่องก่อนภาพสวย  สถานที่งดงามตระการตามาก  พอมาเรื่องนี้ผิดกันลิบลับ  แต่ก็ยังดูดีดูได้ไม่ว่าจะไปตัดต่อเข้ากับพฤติกรรมอะไร แบบไหนของมนุษย์พิเรน





โลเกชั่น-ประเทศไทย

          ประเทศไทยเป็นประเทศที่เน้นการท่องเที่ยวเพราะฉะนั้นไม่แปลกเลยถ้าจะมีผู้สร้างภาพยนตร์อิสระ  ที่มาเที่ยวแล้วถ่ายเป็นวีดีโอกลับไป  แล้วผลิตภาพยนตร์แนวแบบนี้ขึ้นมาวางขาย  อย่างน้อยก็มีทุนมาเที่ยวใหม่แน่ๆ     
          การได้มาเที่ยวเมืองไทยถือว่าคุณได้รับสิ่งที่มีค่ามากอย่างหนึ่งในชีวิต  ไม่ต้องดิ้นรนไปค้นหาขุมทรัพย์ที่ไหนอีกแล้วล่ะพ่อมึง
                                  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น