วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เกมมรณะเกาะนรก / The Far Cry Experience


เกมมรณะเกาะนรก / The Far Cry Experience
ถ่ายภาพ...Romain Lacourbas /ผู้อำนวยการสร้าง...Joelle Caroline-Thomas François/ผู้กำกับภาพยนตร์...Antoine Blossier
ดารานำแสดง...Christopher Mintz Plasse-Michael Mando-Jonathan Sanders

             บริษัทผลิตเกม Ubisoft ว่าจ้างให้นาย คริส มินซ์-พลาส (Christopher Mintz-Plasse) ไปถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดบนเกาะล้างเพื่อให้เข้ากับเกม Far Cry 3 ที่กำลังจะวางจำหน่าย โดยให้แบรี่ (Jonathan Sanders) เป็นตากล้อง    ระหว่างการถ่ายทำ พวกเขากลับพบเจอเหตุการณ์อันร้ายแรงน่ากลัวคือการไล่ล่าของพวกโจรสลัดมีหัวหน้าเป็นไอ้จอมโรคจิต คือ วาส (Michael Mando)   เสียงกรีดร้องของนักท่องเที่ยว  เสียงปืนดังสนั่น   งานนี้พวกเขาต้องรีบหาทางออกจากเกาะนี้ให้ได้    ชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน The Far Cry Experience


          มินิ-ซีรีย์นี้ แอ๊คชั่นผสมความสยดสยอง หวาดกลัว สั้นๆ   30 นาทีกว่าๆ ทำมาเพื่อ โปรโมทเกม Far Cry 3 ผลิตแจกเป็นของแถมเมื่อซื้อเกม Far Cry เดินเรื่องเหมือนภาพยนตร์ชีวิตสัตว์โลก  พิธีกรจะหันมาคุยกับกล้องในทุกๆย่างก้าว  แม้จะอยู่ในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานหน้าครูอังคนาก็ตาม  จึงดูเป็นภาพยนตร์แนวล้อเลียนสนุกๆตามจุดประสงค์ของผู้ผลิตที่ทำไว้แจกมากกว่าจริงจังอย่างแอบดูเป็นแอบดูตาย อะไรพวกนั้น


          ฉากการไล่ล่าก็ดั้นด้นมาถ่ายทำที่จังหวัดกระบี่  ประเทศไทย  สมมุติเป็นเกาะร้างที่มีโจรสลัดอาศัยอยู่โดยไม่มีใครรู้  เพราะเมื่อมีคนไปพบเห็นก็ไม่สามารถรอดชีวิตออกมาบอกคนอื่นๆได้  ซึ่งวิวทิวทัศน์สวยๆจะช่วยลดทอนความโหดเหี้ยม สยดสยอง ลงได้กึ่งหนึ่ง



โลเกชั่น-กระบี่  ประเทศไทย

เบื้องหลังการถ่ายทำที่ จ.กระบี่ ประเทศไทย

ภาพจากเกม Farcry 3


        เรื่องราวในภาพยนตร์นั้นเป็นแค่น้ำจิ้มธรรมดา  ความมัน  ความสนุกสนานระดับน้ำจิ้มซีฟู๊ดนั้นรออยู่ในเกม FarCry 3 ที่เขาผลิตมาขาย ซึ่งจะแซ่บไม่แซ่บคนที่ชอบเล่นเกมเท่านั้นที่จะบอกได้  ถามกันเอาเองก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น