วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฆ่าให้เกลี้ยง / Kill 'em All (2012)


ฆ่าให้เกลี้ยง / Kill 'em All (2012)
บทภาพยนตร์...Ken Miller/ดนตรีประกอบ...Alec Puro/ถ่ายภาพ...Vardhana Wanchuplao/ลำดับภาพ...Karl T. Hirsch/ผู้อำนวยการสร้างShaked Berenson-Patrick Ewald-George Tan-Klaus von Sayn-Wittgenstein/ผู้กำกับภาพยนตร์...Raimund Huber       
ดารานำแสดง...Johnny Messner-Chia Hui Liu-Ammara Siripong

                 มือสังหารระหว่างประเทศต่างถูกมือดีวางยาแล้วนำพาพวกเขามาไว้ถูกในหลุมหลบภัยของตึกล้างกลางกรุงเทพฯที่ล๊อคด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง  ทุกคนต่างเรียกว่าห้องฆ่า   ทุกคนได้รับคำสั่งให้ต่อสู้กันเอง ผู้ชนะจะได้อาวุธเพื่ม  จากนั้นจะได้ออกจากห้องเพื่อไปสู้กับพวกหน้ากากบ้า และนินจาตัวดำๆ  ใครอยู่รอดได้จะได้พบกับคนผู้บงการเกมนี้


                ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นโชว์ศิลปะป้องการต่อสู้ป้องกันตัว แบบ Martial Arts  ดูไปก็คล้ายๆเรื่อง โครสู้โคตรโสของคุณพันนา และทีมงานสตั้นท์ของเขา  ตัวละครตัวหลักที่พอจะมีฝีมือทางการต่อสู้ก็จะได้อยู่รอดมีชีวิตเดินเรื่องต่อไป จนจบ ส่วนพวกมือสังหารที่อ้วนฉุ หรือหน้าตาซังกะตายนั้น   มาเพื่อตาย

Chia Hui Liu-Johnny Messner-Ammara Siripong

              ผู้สร้างใช้โลเกชั่นในกรุงเทพฯสำหรับถ่ายทำ  ฉากเปิดตัวสำคัญๆก็ถ่ายสถานที่เอาท์ดอร์   แต่ฉากส่วนใหญ่เป็นการต่อสู้กันในตึกล้าง  ในห้องที่ทำเป็นหลุมหลบภัย  จากนั้นก็ห้องโถงใหญ่  ราวบันได   ดาดฟ้า  มีคุณส้ม-อมรา ศิริพงษ์คุณแม่ของจีจ้า ในช็อกโกแลต มารับบทนำ




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

 โลเกชั่น-ห้องที่ทำเป็นหลุมหลบภัย



 คุณ ส้ม-อมรา ศิริพงษ์

บนขวา-คุณ กิตติพิชญ์ ธำรงค์วินิจฉัย
คนอื่นๆไม่ทราบชื่อ


            ตั้งแต่วงการภาพยนตร์ไทยเราสร้างองค์บาก ปั้นดาราสะตั้นท์แมนชื่อจา พนม ยีรัมย์หรือโทนี่ จาขึ้นมาโด่งดังขึ้นมาในฐานะพระเอกนักบู๊ เล่นจริง เจ็บจริง สลิงไม่ต้อง  มีแฟนภาพยนตร์แอ๊คชั่นโดยเฉพาะผู้ชมที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทยให้การต้อนรับล้นหลาม  ภาพยนตร์จากกลุ่มสะตั้นท์แมนทั้งไทยและเทศต่างก็ได้โอกาสหันมาสร้างภาพยนตร์แอ๊คชั่น ในทำนองเดียวกันมากมายเต็มไปหมด  เพราะถึงจะไม่ได้ดิบได้ดีอย่างองค์บาก  ภาพยนตร์เหล่านี้ก็ขายได้ในต่างประเทศทั่วไป  แน่นอนว่าไม่มีขาดทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น