วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ถนนสายนี้...ชั่ว / Word on the Street (2008) short


ถนนสายนี้...ชั่ว / Word on the Street (2008) short
บทภาพยนตร์...Nick Barbieri/ดนตรีประกอบ...Rich Song/ถ่ายภาพ...Noah Ehlert-Solomon Endicott III-Philip A. Fox-Elster King-Rich Song/ลำดับภาพ...Nick Barbieri/ผู้อำนวยการสร้าง...Nichyarn Singhaseni/ผู้กำกับภาพยนตร์...Nick Barbieri
ดารานำแสดง...Nick Barbieri-John Calvanico-Jennifer Catalan

      ติโต้ เป็นพ่อค้ายา โดยมีโจอี้ซึ่งเป็นญาติกันเป็นผู้ติดต่อส่งยาให้ลูกค้า  แต่เมื่อมีตำรวจคอยตามประกบทำให้เกิดการผิดพลาด  โจอี้จึงโดนทั้งตำรวจและลูกค้ายาตามล่าตัว  เขาจะทำอย่างไรดี  ใครจะช่วยเขาได้บ้าง



     ภาพยนตร์สั้นอีกดเรื่องที่มีความยาว 17 นาทีประมาณนั้น  เล่าเรื่องราวของชีวิตคนบางกลุ่มบนท้องถนนในนครนิวยอร์คอันมี ตำรวจ พ่อค้ายา เด็กส่งยา การต่อสู้  การนองเลือดกัน  ดูแล้วไม่มีความเจริญตาเจริญใจสบายอารมณ์แต่อย่างได

พระเอก-Nick Barbieri

    ภาพยนตร์สั้น  สร้างเพื่อส่งประกวดตามเทศกาลภาพยนตร์สั้นต่างๆ  ก็ถ่ายทำที่บ้านเขานั่นแหละแต่ด้วยความที่อยู่เมืองนอกเมืองนามาก่อนคุณเวย์ ไททาเนียมก็เลยได้ไปร่วมแจมกับเพื่อนๆในบทสัปเหร่อเอาศพไปทิ้ง  แสดงในบทเล็กๆแต่ก็มีความสำคัญกับเนื้อหาพอสมควร


คุณ เวย์-ปริญญา อินทาชัย

      นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...รู้ทั้งรู้ว่าขี้นั้นมันเหม็นเพียงได  แล้วทำไมยังเอานิ้วไปเขี่ยเล่นให้มันเหม็นและมือก็สกปรกไปด้วย...ยาเสพติดให้โทษเพียงไดก็รู้กันดี  ก็ยังไปยุ่งไปอยากลองมันมันทำไม  เสพก็ตายขายก็ติดคุกตลอดชีวิต  หรือนี่คือมนุษย์ที่ถูกลิขิตมาให้ต้องเป็นคนโง่ งมงาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น