วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สู้โว้ย! / Ragada (2010)


สู้โว้ย! / Ragada (2010)
บทภาพยนตร์...Veeru Potla/ดนตรีประกอบ...S. Thaman/ถ่ายภาพ...Sarvesh Murari/ลำดับภาพ...Martand K. Venkatesh/ผู้อำนวยการสร้าง...D. Sivaprasad Reddy/ผู้กำกับภาพยนตร์...Veeru Potla
ดารานำแสดง...Nagarjuna Akkineni-Anushka Shetty-Priyamani

                สัตยา (Nagarjuna Akkineni)  เขามาถึงเมืองไฮเดอราและทันทีที่เขาเข้าไปในเมืองเขาต้องออกแรงช่วย จีเค(Dev Gil) จากนักเลง  จีเค ชวนสัตยาให้มาทำงานกับเขา  สัตยามารู้ทีหลังว่าจีเคไปกับ เปดันนา  สัตยาหลงรัก สิริชา(Anushka)    ลักษมี (Priyamani) กับพ่อแม่ของเธอและน้องชาย ได้ขอสัตยา ให้พวกเขามีที่พักพิง อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปควรจะได้ดูในภาพยนตร์ติอไป


               ภาพยนตร์จากบอลีวู๊ดออกแนวเพลงสนุกสนานกับความรักโรแมนติก  มีผสมแอ๊คชั่นเล็กน้อย  จึงดูโดยรวมแล้วครบรส กลมกล่อมแบบอูมามิ  คู่พระนางก็แสดงออกในด้านตลกขบขันเข้าขากันได้อย่างสะหวีวี่วี ดีจริงๆ

Nagarjuna Akkineni-Anushka Shetty

              ทีมงานยกกองมาถ่ายทำที่กรุงเทพแว่บหนึ่ง  สนามบินสุวรรณภูมิ สองแว่บ  จากนั้นก็ไปโรงแรมรอยัลคลิฟพัทยาที่เก่าเวลาเดิม  ภาพยนตร์อินเดียเรื่องไหนไม่มาถ่ายที่นี่เช้ยเชย  หรืออาจจะมึนงงหลงทางกลับบ้านไม่ถูกได้

 โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และสมุทรปราการ ประเทศไทย


โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี ประเทศไทย

             ดูภาพยนตร์บอลีวู๊ดมากๆ จะรู้สึกเหมือนขับรถไปติดอยู่กลางถนน  มองทางซ้าย  ทางขวา  ข้างหน้า  ข้างหลัง  มองวนไปเวียนมา ซ้ำๆ  นานเข้าก็เห็นแต่คนหน้าเดิม ภาพเดิมๆ  จนเกิดอาการคุ้นๆ  เหมือนกับที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ  ยังรู้สึกว่าเคยดูแล้วหรือเปล่า  คล้ายๆว่าดูแล้ว  ปวดประสาทไปไม่เป็น

             ถ้าซ้ำก็ขออภัยก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น