วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นินจามหากาฬ 2 / Ninja: Shadow of a Tear (2013)


นินจามหากาฬ 2 / Ninja: Shadow of a Tear (2013)
บทภาพยนตร์...David N. White-Michael Hurst-Boaz Davidson/ดนตรีประกอบ...Logan Mader-Gerard K. Marino/ถ่ายภาพ...Ross W. Clarkson/ลำดับภาพ...Irit Raz/ผู้อำนวยการสร้าง...Boaz Davidson-Frank DeMartini-Tom Waller/ผู้กำกับการแสดง...Isaac Florentine
ดารานำแสดง...Scott Adkins-Vithaya Pansringarm-Kane Kosugi

               เคซี่ย์   โบว์แมน  หลังจากนักฆ่าได้พรากชีวิตหญิงสุดที่รักของเขาไปอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน   เขาสาบานว่าจะแก้แค้นให้เธอให้จงได้    เคซี่ย์ลอบติดตามนักฆ่าจากโอซาก้าไปกรุงเทพฯจนถึงย่างกุ้งด้วยความช่วยเหลือของอาจารย์ที่ชาญฉลาดและเจ้าเล่ห์   เบาะแสเดียวที่เขารู้เกี่ยวกับฆาตกรคือที่คอของเหยื่อที่ถูกมันฆ่าจะมีรอยของการบีบรัดด้วยลวดหนามเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับอันตรายข้างหน้า    เคซี่ย์ต้องฝึกการสู้รบ กลายเป็นนักรบที่มองไม่เห็นแว่บไปแว่บมานั่นคือ...นินจา


              ภาพยนตร์แอ๊คชั่นเน้นการต่อสู้ด้วย Martial Arts วิชาการต่อสู้แบบเฉพาะตัว  เรื่องราวเกี่ยวกับความแค้นที่มากเกินจะรอให้กฎหมายจัดการ  และบางที่ก็รู้สึกว่ากฎหมายนั้นลงโทษไม่แรงพอ  จึงต้องลุกขึ้นมาหาวิธีล้างแค้นเองแบบฟันต่อฟัน(ฟันต้องไม่เหยินและไม่ใส่เหล็กดัดด้วย) ตาต่อตา ยายไม่เกี่ยว  สะกดคำว่า “อภัย” ไม่เป็น  ผลสุดท้ายก็นำพาตัวเองไปพบกับความตายหรือไม่ก็ถูกกฏหมายลงโทษเสียเอง

Scott Adkins

              ภาพยนตร์ปักหลักถ่ายทำในกรุงเทพฯ ประเทศไทย  และเนื่องจากพม่ายังไม่พร้อมนักสำหรับเปิดให้ต่างชาติเข้าไปถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งทางกองถ่ายภาพยนตร์ต่างชาติก็ยังไม่คุ้นเคยเข้าไปถ่ายทำในพม่าด้วย  ในบางฉากที่เป็นพม่าจึงจำเป็นต้องมาถ่ายทำในประเทศไทย จากการร่วมงานสร้างของบริษัทดีวอร์แรนซ์ประเทศไทยและ  มีดาราไทย คุณวิทยา ปานศรีงาม(ชักดังใหญ่) กับมนุษย์พันหน้าที่แสดงภาพยนตร์มาเป็นร้อยเรื่อง แสดงโฆษณามาเป็นพันเรื่อง แต่น้อยคนจะจำหน้าได้ คุณสายเชีย วงศ์วิโรจน์ ร่วมแสดง






ดื่มเบียร์สิงห์  ที่ข้างฝาโฆษณาเบียร์ลีโอ
โลเกชั่น-ประเทศไทย

คุณ วิทยา  ปานศรีงาม


คุณสายเชีย วงศ์วิโรจน์

คุณแพรทริก  กาซู

สะตั้นไทย

               กฎหมายบ้านเมืองนั้นบางคนอาจจะคิดว่าโทษมันเบาไป  ในขณะที่เหยื่อต้องตายจากครอบครัวไปตลอด แต่ไอ้สารเลวมันแค่ติดคุกไม่กี่ปีก็ออกมาเดินหน้าบาน  ทำผิดต่อไปอีก  สะกดคำว่า “สำนึก” ไม่เป็น  แต่อย่าน้อยใจไปเลยเพราะยังมีกฎแห่งกรรมรอให้มันตกนรกลงไปรับแบบเต็มๆอยู่ ซะใจท่านสุวารเลขาซะจริงๆ ฮะๆๆๆฮ่า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น