วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เดินตรงไปลงนรก / Her Name Is Cat 2: Journey to Death (2001)


เดินตรงไปลงนรก / Her Name Is Cat 2: Journey to Death (2001)
บทภาพยนตร์...Jerry Chan Chi Hang-Jobic Chui Daat Choh-Au Law/ดนตรีประกอบ...Lee Chan-Chung/ถ่ายภาพ...Andy Fan Chuen-Yam/ลำดับภาพ...Grand Yip Wai-Keung/ผู้อำนวยการสร้าง...Alan Lo Shun-Chuen/ผู้กำกับภาพยนตร์...Alan Lo Shun-Chuen
ดารานำแสดง...Almen Wong Pui-Ha-Roy Cheung Yiu Yeung-Yum Kong Sau-Blacky Ko Sau Leung

                  ซาแมนธา เดินทางไปประเทศไทยเพื่อส่งมอบไมโครชิปที่บันทึกความลับสุดยอดก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของคนไม่หวังดีในรัฐบาลไทย   ขณะมรอยู่เมืองไทยเธอได้พบและก็ตกหลุมรักกับหนุ่มเคน  แต่นั่นต้องให้แน่ใจว่าเธอได้ช่วยให้คนไทยปลอดภัยเสียก่อน


                  ภาพยนตร์ฮ่องกงในแนวแอ๊คชั่น-กังฟู  ที่ชูให้ผู้หญิงเก่ง ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ  หวังผลจากภาคแรกที่พอจะมีแฟนคลับฮือฮากันอยู่บ้าง  นางเอกก็เล่นได้แคล่วคล่อง หวือหวา สมกับหน้าตาที่สวยแบบบ้านๆที่เหมาจะเป็นนักสู้มากกว่านางแมวยั่วสวาท

Almen Wong Pui-Ha-Roy Cheung Yiu Yeung

                 ทีมงานยกกองถ่ายมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯและพัทยา ประเทศไทยบ้านเรา  ทั้งยิงกัน  วิ่งไล่เตะต่อยกัน  ไปทั่วสารทิศ  มีทีมสตั้นแมน นำโดนคุณเซ้ง กวี ศรีกรานรัตน์ นำทีมบู๊แหลก  ไว้ลายมืออาชีพแห่งลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไปร่วมงานกับฮอลีวู๊ดมาแล้วมากมายหลายเรื่อง






โลเกชั่น-ประเทศไทย


คุณ กวี ศรีกรานรัตน์-สตั้นไทย

                 สมัยก่อนการยกกองถ่ายภาพยนตร์ไปถ่ายในต่างประเทศต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง  แล้วไปแบบแอบถ่ายเพราะไม่ได้ขออนุญาติ  สมัยนี้ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งๆ ทุนสร้างระดับ 30-40 ล้านบาทขึ้นไป ภาพยนตร์ไทยบินไปมาฮ่องกง-ไทย แค่นี้ ใช้แค่เศษตังค์ไม่เท่าไรเลย  แล้วฮ่องกงค่าเงินมากกว่าเราเยอะจะบินมาถ่ายในไทยสักฉากสองฉากเขาก็มาได้  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น