วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นิยายรักแห่งความตาย / Wafaa (2008)


นิยายรักแห่งความตาย / Wafaa (2008)
บทภาพยนตร์...Salim A. Raza/ดนตรีประกอบ...Ravi Pawar/ถ่ายภาพ...Yousuf Khan-Boby Khan/ลำดับภาพ...Yogesh G. More-Prafull A. Kamble/ผู้อำนวยการสร้าง...Shambhu Pandey/ผู้กำกับภาพยนตร์...Rakesh Sawant
ดารานำแสดง...Rajesh Khanna-Shahib Chopra-Laila Khan

             ที่กรุงเทพฯ  นักธุรกิจผู้มั่งคั่ง โชปรา (Rajesh Khanna) แต่งงานกับผู้หญิงที่อายุน้อย บีนา (Laila Khan) แต่ไม่สามารถที่จะไห้ความสุขทางเพศเธอได้เพราะเขาทนทุกข์ทรมานจากโรคหอบหืด   เธอเริ่มที่จะมองหาชายคนอื่น  คนใกล้ชิดที่เธอต้องการคือราชา (Shahib Chopra)    แล้ววันหนึ่งโชปราก็มาตายด้วยอุบัติเหตุ  แต่ตำรวจไม่ทิ้งประเด็นการฆาตกรรมระที่ต้องสืบสวนต่อไป   เมื่อไม่มีสามีความรักระหว่างเธอกับราชาก็ไม่ต้องเกรงใจใครต่อไป  ทั้งสองคนต่างปล่อยอารมณ์ไปกับมันอย่างเต็มที่  แล้วโลกของเธอกับราชาก็มาสลายลงเมื่อชายที่มีลักษณะคล้ายกับโชปราสามีของเธอก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของเธอ แล้วอ้างว่าเป็นโชปราตัวตัวจริงที่ยังไม่ตาย   บีนาจะทำอย่างไรต่อไป  ตำรวจก็รู้ตัวฆาตกรแล้ว


           ภาพยนตร์บอลีวู๊ด แนวพิศวาส ฆาตกรรม  อันเนื่องมาจากเรื่องเสพสมบ่มิสม  เรื่องกาเมมันเป็นเรื่องที่มักจะมองต่างมุมกันเสมอ  พวกที่ปลงได้ก็บอกว่าไร้สาระไม่จำเป็นต่อชีวิต  พวกที่ยังหมกมุ่น  มักมาก ก็บอกว่ามันเป็น ธรรมชาติมันเรียกร้อง  มันจำเป็นต่อชีวิต  พระพุทธเจ้าจึงให้ถือศีลห้าเอาไว้เป็นการเตือนสติ  ให้ยั้งคิดยั้งทำเอาไว้บ้าง  อย่างถึงกับเอามาเป็นเรื่องใหญ่จนเลยเถิด  บานปลาย โกโซบิ๊ก


            ภาพยนตร์เรื่องนี้ยกกองถ่ายมาถ่ายทำในประเทศไทย และ มาเลเซีย โดยมีดาราอาวุโส ราเนส คานนา มาร่วมแสดง  ทั้งกรุงเทพฯและพัทยาถูกนำไปตัดต่อจนกลายเป็นเมืองเดียวกันอีกเรื่องหนึ่ง



โลเกชั่น-บ้านนกอนทรีย์  กรุงเทพฯ ประเทศไทย




โลเกชั่น-พัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย

            กิน  ขี้  สืบพันธุ์  นอน   คนจะคลอดลูก  พระท่านว่าเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้  ควรรู้ตัว และวางแผนเรื่องเหล่านี้เอาไว้บ้าง  จะได้ไม่ทุลักทุเล  หรือเดือดร้อนคนอื่นๆ  ให้วุ่นวายไปตามๆกัน   อาจจะคิดว่าเรื่องเหล่านั้นไม่ร้ายแรงอะไรนั่นคือการคิดผิด  ทุกเรื่องที่ว่ามาเป็นเรื่องคอขาดบาดตายทั้งสิ้น  คนปวดท้องอึแย่งกันเข้าห้องน้ำแทงกันตาย อย่าคิดว่ามันไม่มีจริง  เพราะฉะนั้นไอ้เรื่องบนเตียงนำพาให้คนสิ้นคิดทำผิดพลาดมามากต่อมากแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น