วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ขอโทษ โหดเกินไป / Gutted (2013)


ขอโทษ โหดเกินไป / Gutted (2013)
บทภาพยนตร์...Lex Luther-Byron Gibson/ดนตรีประกอบ...Maffmatix/ถ่ายภาพ...Richie Moore/ลำดับภาพ...Maffmatix/ผู้อำนวยการสร้าง...Lex Luther/ผู้กำกับภาพยนตร์...Lex Luther
ดารานำแสดง...Byron Gibson-Leigh Brawell-Pilar Moraga Ka-วิทยา  ปานศรีงาม

                    เจมมี่ ได้ทำการแก้แค้นองค์กรการค้าอวัยวะเพราะพวกมันได้ฆ่าภรรยาของเขาที่เพิ่งจะแต่งงานกันใหม่ๆ
ตอนนี้เขากำลังติดคุกรอการดำเนินการประหารชีวิต และได้รับสิทธิสารภาพบาปในครั้งสุดท้ายกับบาทหลวง


                   มีปัญหาการขาดแคลนอวัยวะมนุษย์ไปทั่วโลก   ตลาดการค้าอวัยวะเริ่มขยายวงกว้างขึ้นอย่างน่ากลัว  ก็มนุษย์เราไม่ใช่เครื่องจักรที่จะสามารถผลิตอะไหล่มาเปลี่ยนใหม่ได้  อวัยวะคนเรามีชิ้นเดียว  ตัวเดียว  อันเดียว  ชำรุดขาดหายไปไม่ว่าจะด้วยเพราะการป่วยไข้  เกิดอุบัติเหตุ  หรือเพราะสงคราม  ไม่มีอะไรมาทดแทนได้   ทำให้คนเห็นแก่ได้ไร้จิตสำนึกชั่วดีมีช่องทำมาหากินในการจัดหาอวัยวะมนุษย์ของจริงๆมาขาย  บางท่านฟังดูบอกว่าเหมือนนิยาย  แต่สำหรับคนบางคนบอกว่านี่คือชีวิตจริงไม่อิงนิยาย ที่น่าเศร้า


                   เป็นภาพยนตร์สั้น 10 กว่านาที ออกแนวแอ๊คชั่น  ดราม่า น่าตะลึงตึงๆ  ถ่ายทำในกรุงเทพฯ  ประเทศไทยมีคุณวิทยา  ปานศรีงามมาเล่นเป็นพระหรือบาทหลวงที่จะมานำนักโทษไปประหาร  และได้ร่วมงานแสดงอีกครั้งกับไบรอน กิ๊บสันหลังจากเคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์  Only God Forgives


โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

คุณ วิทยา  ปานศรีงาม

                   เห็นฉากมือที่ถือตับหญิงสาวขึ้นมาบีบๆแล้วชาวนสยอง แล้วนึกไปถึงพ่อซีอุยบ้านเราไปโน่น  ต่างกันที่คนหนึ่งชอบที่จะรับประทาน  แต่งานนี้เขาเอามันไปขาย  อีกเรื่องหนึ่งที่คิดถึงคือ  ผีตาโบ๋-เอาตาของกูคืนมา  ต่างกันที่เป็นภาพยนตร์ผี กับเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ตามล่าตามล้างแค้นเท่านั้น

                  คำเตือน...เช้านี้คุณตรวจดูรึยังว่าอวัยวะคุณยังครบดีอยู่ไหม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น