วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พัทยา พิศวาส / Mrs. Sen (2013)


พัทยา พิศวาส / Mrs. Sen (2013)
บทภาพยนตร์...Sudipa Mukherjee/ดนตรีประกอบ...Indradeep Dasgupta/ถ่ายภาพ...Shirsha Roy/ลำดับภาพ...Santanu Mukherjee/ผู้อำนวยการสร้าง...Pankaj Agarwal/ผู้กำกับภาพยนตร์...Agnidev Chatterjee
ดารานำแสดง...Rituparna Sengupta-Rohit Roy-Hrishita Bhatt-Shankar Chakraborty

            เช้าวันหนึ่งของเดือนธันวาคม โทรศัพท์ดังทำลายความเงียบสงบ  อนุราธารับสายแล้วตกใจกับข้าวที่ว่าสามีของเธอได้พบกับอุบัติเหตุร้ายแรงในประเทศไทยอยู่ในอาการโคม่า  และเธอต้องรีบเดินทางไปเที่ยวบินที่มีอยู่ต่อไป พร้อมโสหินีน้องสาว  เมื่อเผาศพแล้วสองสาวกับพ่อสามีจะนำพาขี้เถ้าไปอินเดีย  ที่สนามบินโสหินีเป็นลมต้องเข้าโรงพยาบาล หมอวินิจฉัยว่ามีอวัยวะภายในของเธอได้รับความเสียหายและเกิดเลือดออกภายใน  เกิดอะไรขึ้นกับเธอ  เธอจะเป็นอย่างไร...


           เป็นภาพยนตร์อินเดียที่มาจาก bangali  ออกแนวโรแมนติก  ดราม่า  การดำเนินเรื่องเป็นไปแบบอึมครึม ไม่สดใสนัก  เรื่องราวหนึ่งชายสองหญิง  กับอุบัติเหตุในประเทศไทยคือสิ่งที่ผู้ชมจะต้องจดจ่อติดตามค้นหา

Hrishita Bhatt-Rituparna Sengupta

            จะมาหลายแว่บที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯแต่โลเกชั่นส่วนใหญ่ใจเดียวของภาพยนตร์ก็คือเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทยเรา  ซึ่งเน้นไปที่บ้านริมทะเล  มีสะพานไม้ยื่นไปในทะเล  หลายๆฉากที่ตัวละครจะเดินไปยืนซึมกะทืออยู่ที่ปลายสะพาน  โดยเฉพาะยามตะวันโพล้เพล้ หรือชิงพลบก็ว่าไป  หลายๆครั้งดูแล้วยังนึกวังเวงวิเวกโหว  นึกถึงแม่นาคมายืนคอยพี่มาก..ขาอยู่เสียอีก

โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย





โลเกชั่น-พัทยา ประเทศไทย

            อย่ามองว่าเป็นภาพยนตร์พิศวาสอาฆาตแค้น  สยดสยอง  อย่ามองว่าเป็นพิศวาส สุดสยิวกิ้ว  ก็เป็นภาพยนตร์รักที่ซึ้งๆที่พอจะเอาไปนึ่งข้าวเหนียวได้  เรื่องหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น