วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สิงห์รถบรรทุก / Boss (2013)


สิงห์รถบรรทุก / Boss (2013)
บทภาพยนตร์... Farhad-Sajid/ดนตรีประกอบ... Chirantan Bhatt-Anjjan Meet-Deepak P.A./ถ่ายภาพ... Laxman Utekar/ลำดับภาพ... Rameshwar S. Bhagat/ผู้อำนวยการสร้าง... Ashwin Varde/ผู้กำกับภาพยนตร์... Anthony D'Souza
ดารานำแสดง... Akshay Kumar-Shiv Pandi- Mithun Chakraborty

           บอส (Akshay Kumar) รับโทษในข้อหาฆาตกรรมแทนบิดาของเขา  หลังจากที่ถูกจำคุกอยู่นาน  เขาก็พ้นโทษออกจากคุก   เขากลายเป็นคนที่มีอารมณ์ดีและความกล้าหาญ   แต่ทั้งหมดถูกทำลายลงเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักการเมืองทุจริตคอยจ้องที่จะกำจัดเขาเมื่อเขาไม่ยอมร่วมมือด้วย


         เป็นภาพยนตร์บอลีวู๊ดแนวแอ๊คชั่นเต็มรูปแบบ  พระเอก Akshay Kumar ได้มาวาดลวดลาย ตั๊กลีลาแบบจา พนมอีกครั้งด้วยฉากแอ๊คชั่นแบบสโลว์โมชั่นที่ไม่ธรรมดาไชยา มิตรชัยเพราะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคสร้างภาพช่วยให้มันเห็นเด่นชัดกว่าภาพสโลว์ธรรมดา  ซึ่งระยะหลังๆมานี่ภาพยนตร์แอ๊คชั่นบอลีวู๊ดเขาใช้กันจุงเบย  เนื้อหาสาระก็ไม่มีอะไรให้เก็บมาคิด มีแต่การล้างแค้น ทุตจริต คอรัปชั่น  ซึ่งเรื่องเหล่านี้ในประเทศหนึ่งแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้...ไม่ว่าคุณจะกล่าวหารัฐบาลไหน ก็กล่าวหาได้ทุกรัฐบาล  อำนาจวาสนาเป็นสมบัติผลัดกันชม  ทีฮูที่อิท

Akshay Kumar

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ทราบว่าไปถ่ายตรงไหนของจังหวัดแจ่มใส..ไม่ใช่สิจังหวัดสุพรรณบุรี  เพราะเห็นมีทะเลด้วย  ก็ไม่ว่ากัน  เพื่อให้ได้ภาพสวยๆอย่างที่ต้องการ  ก็ต้องมีโดดไปมาหลายสถานที่แบบนี้แหละ  ละครไทยเองยังมีเลย หน้าคฤหาสน์เป็นทะเลถ่ายที่หัวหิน  หลังคฤหาสน์เป็นภูเขาถ่ายที่เขาใหญ่  ด้านซ้ายเป็นน้ำตกสวยถ่ายที่ทีลอซู อะไรก็ว่ากันไปประมาณนั้น






โลเกชั่น-ประเทศไทย

เบื้องหลังการถ่ายทำ

           ไม่น่าเชื่อว่าตลาดหนังของบอลีวู๊ดนั้นใหญ่มาก  มีทั่วโลกทั้งตลาดหลัก และตลาดจร  นั่นจึงไม่มีปัญหาถ้าพวกเขาจะสร้างกันปีละเป็นพันๆเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น