วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บางกอกอีกครั้ง / Bangkok (2006)


บางกอกอีกครั้ง / Bangkok (2006)
บทภาพยนตร์... Colin Drobnis/ดนตรีประกอบ...Ray Anderson-Seng Aperaktanakorn-C. Drobnis-Donald R. Kotchmar/ถ่ายภาพ... Ilya Lyudmirsky/ลำดับภาพ... John Penmar/ผู้อำนวยการสร้าง... Ilya Lyudmirsky-Daniel Miller/ผู้กำกับภาพยนตร์... Colin Drobnis
ดารานำแสดง... Abel Johnson-Daniel Miller- Aaron Nash

              เมื่อพอลทหารอาชีพถูกปลดประจำการออกจากกองทัพเขาก็ออกเดินทางไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการค้นหาพ่อของเขาที่สูญหายไป   ในประเทศที่ไม่คุ้นเคยเขาถูกล้วงกระเป๋าแต่ก็ได้ผู้ชายสองคนมาเป็นเพื่อนร่วมทาง   พวกเขาออกเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา  สถานที่ที่พ่อของพอลถูกยิงเมื่อสามสิบปีก่อน   บนเส้นทางของความสนุกสนาน  บางครั้งเจ็บปวด  คนสามคนที่ไปด้วยกันรู้สึกว่าพวกเขาไม่แก่เกินไปที่จะกลับไปสนุกสนานอย่างวัยรุ่นอีกครั้ง


             ภาพยนตร์อินดี้ แนวดราม่า ผจญภัย come of age ประมาณนั้น  การไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ถ้ามีเงินก็หมดปัญหาเพราะเงินสามารถจัดการได้ทุกอย่าง  ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม คุยกันรู้เรื่อง  แต่ถ้าหมดเงิน มีปัญหาแน่  เยอะด้วย  ไปไม่เป็นไปไม่ถูก ภาษาคือปัญหาใหญ่  กลัวเพราะความไม่คุ้นเคย   บางทีไม่มีอะไรเลย แต่ก็กลัว  มันเป็นฟิลลิ่ง





โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

             ชื่อเรื่องว่า บางกอก  นึกว่าจะรักกัน  ตีกัน  ยิงกันที่บางกอก  กลับมีการเดินทางไปกัมพูชาอีก  จะให้ทำยังงัยกับเขาดี   คุณไปเจอสิ่งไม่ดีในกัมพูชาแล้วใส่ไว้ในภาพยนตร์  ใครจะคิดว่าเป็นอื่น  ทุกคนก็คิดว่าเป็น บางกอก ซีครับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น