วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เรารักกันสามคน / Iddarammayilatho (2013)


เรารักกันสามคน / Iddarammayilatho (2013)
บทภาพยนตร์...Puri Jagan/ดนตรีประกอบ...Devi Sri Prasad/ถ่ายภาพ...Amol Rathod/ลำดับภาพ... SR Sekhar/กำกับศิลป์...Brahma Kadali/ผู้อำนวยการสร้าง...Bandla Ganesh/ผู้กำกับภาพยนตร์...Puri Jagan
ดารานำแสดง... Allu Arjun- Amala Paul-Catherine Tresa-Shawa Ali-Subbaraju-Brahmanandam,-Ali- Tanikella Bhrani-Rao Ramesh-Nassar-Pragati-Priya

             ซานจู เป็นมือกีต้าร์วงดนตรีที่ทำงานในบาร์เซโลนา   โคมาลี ไปบาร์เซโลนาที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไวโอลินในมหาวิทยาลัย    อากันชา เป็นลูกสาวของรัฐมนตรีฯ เธอมาบาร์เซโลนาเพื่อศึกษา     อากันชาได้ทราบเรื่องราวความรักระหว่าง ซานจู และ โคมาลี  ในขณะที่เธอก็ให้ความสนใจ และตกอยู่ในความรักกับซานจู    แต่ซานจูมีบางอย่างที่อันตรายรอเขาอยู่


             Iddarammayilatho เป็นเรื่องราวของการแก้แค้นแต่ก็มีความโรแมนติกเป็นฐาน   ผู้กำกับฯ Puri Jagan ได้ใช้เทคนิคในการเล่าเรื่องในช่วงครึ่งแรกที่เล่าเรื่องราวความรัก  การใช้ชีวิตประจำวัน    ก่อนจะพุ่งตรงเข้าสู่จุดสำคัญที่จะทำให้เรื่องราวน่าสนใจมากขึ้น


            ผู้สร้างไปปักหลักถ่ายทำที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน  แต่คุณอย่าหวังว่าจะได้เห็นสนามฟุตบอล  เห็นเมสซี่ -ทีมบาร์เซโลน่าในภาพยนตร์   ผู้สร้างเขาไม่สนใจหร็อก  จากนั้นทีมงานก็คิดถึงประเทศไทยจึงย้ายกลับมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯต่ออีกนิดหน่อย -มากมาย -มหาศาล โดยทีมงานของบริษัท อินโดบางกอก ร่วมงานสร้าง   และยังมีการกำกับคิวบู๊และออกท่าเต้น(เพลงไหนไม่รู้)จากทีมงานของคุณ เกชา (เขาให้เครดิตมาแค่นี้) ซึ่งก็น่าจะเป็นคุณเกชา คำภักดี กับทีมสตั้นแมนคนเก่งของเทาทั้งหลาย ซึ่งหนึ่งในสตั้นแมนยังมีเห็นคุณรอน สมูลเบิร์กแว่บๆ

คุณ รอน สมูลเบิร์ก



โลเกชั่น-ประเทศไทย

           ยังรักกันดีอยู่สำหรับผู้สร้างภาพยนตร์อินเดีย กับกรุงเทพฯ พัทยา ประเทศไทย  ยังคงทยอยมาถ่ายทำกันอยู่ตลอดทั้งปี   แต่คนไทยเราสิ   กลับสร้างบรรยากาศมาคู้ว ให้เขาไม่อยากมา   ทำลายเศรษฐกิจจนย่อยยับแล้วยังมาบอกว่ารักชาติ กล้าพูดจริงๆเน๊าะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น