วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ท้าฟ้าลิขิตโทนี่ / Tony (2013)


ท้าฟ้าลิขิตโทนี่ / Tony (2013)
บทภาพยนตร์..Jayatheertha/ดนตรีประกอบ...Sadhu Kokila/ถ่ายภาพ...Gnanamurthy/ลำดับภาพ...K. M. Prakash/ผู้อำนวยการสร้าง..G. V. Indrakumar-Srinagar Kitty/ผู้กำกับภาพยนตร์...Jayatheertha
ดารานำแสดง...Srinagar Kitty-Aindrita Ray-Dilip Raj

           โทนี่  ตื่นขึ้นมาบนทางเท้า เขาได้รับโทรศัพท์จากบุคคลที่ไม่รู้จักบอกเขาว่า แพมมี่ แฟน ของเขาได้รับการลักพาตัวบุคคลลึกลับผู้นั้นได้มอบหมายให้เขาทำงานบางอย่างและขู่ว่ามันจะฆ่าคนรักของเขาทันทีถ้าเขาไม่ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของมัน  ภายในหนึ่งวันโทนี่ต้องทำงานอะไรก็ไม่ทราบให้ได้ทันเวลาเพื่อแพมมี่


          ภาพยนตร์อินเดียใช้ภาษาแคนนาดา แนวตื่นเต้นสยองขวัญ ลุ้นกันจนต่อมหมวกไตอักเสบ  เนื้อหาไม่ห่างไปจาก 13 เกมสยองผสมท้าฟ้าลิขิต ของไทยแลนด์เราเท่าไดนัก  เพียงแต่การเดินเรื่องมันมีการสลับไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน  ซึ่งก็มีส่วนเชื่อมโยงกัน  น่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายความเคลียดที่ภาพยนตร์นำพามาสู่สมอง

Srinagar Kitty

           ภาพยนตร์ถ่ายทำหลายสถานที่รวมถึงประเทศไทยด้วย  เริ่มตั้งแต่เพลงเปิดตัวพระเอกโทนี่ ก็มีทั้งเสือและช้างมาเข้าช้างมากมาย  น่าทึ่งตะลึงลาน  โอ้! เสือไทย  ช้างไทย  น่าจะมีอยู่ที่เดียวคือ วัดเสือ วัดหลวงตามหาบัว อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี  ประเทศไทย  ถ้าผิดละก็ อายไปจนลูกคนสุดท้องบวชเลยนะเนี๊ยะ





โลเกชั่น-ประเทศไทย

            เป็นมิวสิค วีดีโอ ที่เท่ห์มาก  มุมกล้องสวยงาม  ทั้งเสือทั้งช้าง  ว่างจากที่ถูกเจ้าของพาไปเดินขบวนประท้วงรัฐบาลก็มีเวลามาเข้าฉากกันพร้อมหน้า  ทำอะไรกันก็อย่าเอาสัตว์ไปเกี่ยวด้วยเลย  ท่านมนุษย์ทั้งหลาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น