วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ล่าสมบัติข้ามโลก / The Hunters (2013)tv


ล่าสมบัติข้ามโลก / The Hunters (2013)tv
บทภาพยนตร์... Matthew Huffman-Jeff Schechter/ดนตรีประกอบ... Brent Belke/ถ่ายภาพ... C. Kim Miles/ลำดับภาพ... Lisa Robison/ผู้อำนวยการสร้าง... Heather Puttock-Brian Wells-Jim Bechtold/ผู้กำกับภาพยนตร์... Nisha Ganatra
ดารานำแสดง... Robbie Amell-Alexa Vega-Victor Garber

                แพกซ์ตัน ( Robbie Amell ) และ ทริบป์ ( Keenan Tracey ) พวกเขารู้ว่าพ่อแม่ของพวกเขาคาร์เตอร์(Dan Payne)กับ เจอร์ดีน(Michelle  Forbes)เป็นนักล่าที่ป้องกันสิ่งประดิษฐ์เทพนิยายที่มีประสิทธิภาพที่จัดเก็บอยู่ในพิพิธภัณฑ์และที่อื่น ๆ ทั่วโลกที่มี  และภารกิจใหม่ของพ่อกับแม่คือการปกป้องกระจกวิเศษซึ่งสามารถบันดาลผลในความปรารถนาทุกๆอย่าง    ซึ่ง เมสัน (Victor Garber)  ก็อยากได้กระจกวิเศษไปครอบครองเช่นกัน   สองพี่น้องต้องช่วยพ่อแม่ของพวกเขาก่อนที่กระจกจะตกไปอยู่ในมือคนชั่ว


               เป็นภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ผจญภัยที่สร้างสำหรับฉายทางช่องทีวี.ฮอลมาร์ค   นำเสนอเรื่องราวในครอบครัวของนักโบราณคดี  ที่ตามล่าสิ่งประดิษฐ์จากเทพนิยายที่ได้รับการซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมโลก   ปฏิบัติการฉับไว มีเครื่องมือสมัยใหม่เข้ามาช่วยทุ่นแรง  และไม่สนว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่มันเดือดร้อนคนอื่นหรือผิดกฎหมายหรือไม่  ขอให้ได้ไว้ครอบครองก่อนเป็นดี


              ทีมงานสร้างได้เข้ามาถ่ายทำที่กรุงเทพฯและเชียงใหม่ ประเทศไทย  ในช่วงเริ่มต้นก็อยู่บนจอนานอยู่  จากนั้นก็ไปถ่ายทำที่แวนโคเวอร์บ้านเขาจนจบเรื่อง





โลเกชั่น-จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

ฉากนี้-บอกว่าเป็นฮ่องกง 
แต่อาคารบ้านช่องมีชื่อร้านเป็นภาษาไทยชัดเจน

             ดูภาพยนตร์ทีวี.ของฮอลมาร์คเรื่องนี้แล้วทำให้นึกถึงซี่รี่ย์ชุดทางทีวี.เรื่อง  Relic Hunter  ที่นำแสดงโดย Tia Carerre  ตอนแรกๆก็เดาว่าน่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน แต่นำกลับมาสร้างใหม่ขยายเวลาในแต่ละตอนให้ยาวขึ้น  แต่ดูไปๆก็มีความแตกต่างอยู่จึงน่าจะไม่ใช่  ภาพยนตร์ลงทุนไปถ่ายต่างประเทศหลายๆประเทศที่ไม่มีการประท้วงบ่อยๆ  อย่างน้อยในตอนนี้ก็มีประเทศไทยล่ะ เพราะบ้านเราวันเดียว..ก็ยังไม่มีการประท้วงเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น