วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชีวิตต้องสู้ของราเควลล่า / The Amazing Truth About Queen Raquela (2008)


ชีวิตต้องสู้ของราเควลล่า / The Amazing Truth About Queen Raquela (2008)
บทภาพยนตร์...Olaf de Fleur Johannesson/ดนตรีประกอบ...Pavel E. Smid/ถ่ายภาพ...Butch Maddul/ลำดับภาพ...Olaf de Fleur Johannesson-Benedikt Jóhannesson-Dagur Kári/ผู้อำนวยการสร้าง...Stefan C. Schaefer-Helgi Sverrisson-Arleen Cuevas/ผู้กำกับภาพยนตร์...Olaf de Fleur Johannesson
ดารานำแสดง....Raquela Riose-Stefan C. Schaefer-Olivia Galudo  

                 ราเควลล่า เป็น "ladyboy" จากฟิลิปปินส์ที่ฝันอยากไปเดินบนถนนของเซบูซิตี้ในปารีส   เพื่อที่จะทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงขึ้นมาเธอจึงเปลี่ยนจากการค้าประเวณีที่ทำอยู่มาร่วมงานธุรกิจสื่อลามกทางอินเทอร์เน็ต  ความสำเร็จของเธอในฐานะดาราหนังโป๊ออนไลน์นำเพื่อนใหม่คือ วาเลอรี จากในไอซ์แลนด์  โรสจากประเทศไทย และไมเคิลเจ้าของเว็บไซต์ มีการนัดพบกับเธอในกรุงปารีส    ปารีสจะเป็นทุกอย่างที่เธอฝันหรือเปล่าและไมเคิลจะกลายเป็นเจ้าชายของเธอหรือไม่ใครจะรู้ได้


                ภาพยนตร์จากประวัติชีวิตจริงๆของเลดี้บอยชื่อราเควลล่าจากฟิลิปปินส์  ตอนเริ่มเรื่องมีการสาบานว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด   การดำเนินเรื่องก็เล่าผ่าคำบรรยายของตัวละครคล้ายสารคดี  ที่โผล่มาแบบช่วงใครช่วงมัน

เจ้าของเรื่องราว

                 ที่กรุงเทพฯก็มีเลดี้บอยชื่อโรส  บรรยายเป็นภาษาไทยชัดเจน  กล่าวถึงการค้าประเวณีที่ทำก็เพื่อเลี้ยงครอบครัวซึ่งเป็นสาเหตุแรกๆของการทำอาชีพนี้ทีเดียว   จากนั้นเธอก็เข้าร่วมกับเว็บไซค์ลามกของไมเคิล  จัดหาคนมาถ่ายภาพเล่นหนังโป๊ออนไลน์ เช่นกันกับราเควลล่า


โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

ผู้หญิงอะไรยืนฉี่ได้

                อาจเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจมากถ้าส่งประกวดตามเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ  เพราะเรื่องแบบนี้กรรมการทุกเวทีเขาชอบนัก  เราเองไม่ค่อยชอบนักแต่เอาเถอะ  เนื้อหามันอาจสะท้อนจิตสะท้อนใจ  ส่งผลให้สังคมไทยเราหันมาดูแลกันและกันมากขึ้น  ร่วมมือกันทำให้สังคมไทยน่าอยู่ขึ้น บ้างก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น