วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คู่พิฆาต เมืองโลกันต์ / Dragonwolf (2013)


คู่พิฆาต เมืองโลกันต์ / Dragonwolf (2013)
บทภาพยนตร์... Raimund Huber-Johan Kirsten/ดนตรีประกอบ...Vanila Sky/ถ่ายภาพ... Wardhana Vunchuplou/ผู้อำนวยการสร้าง... Chariyawan Tavoranon/ผู้กำกับภาพยนตร์... Raimund Huber
ดารานำแสดง... Kazu Patrick Tang-Johan Kirsten-Macha Polivka

             เดอะ เดวิล คอลดรอน คือเมืองอันเสื่อมทราม ชั่วช้า เต็มไปด้วยความรุนแรง ที่ใครก็ตามที่แกร่งกว่า อำมหิตกว่าคือผู้อยู่รอด แต่มีสองพี่น้องนักฆ่าคู่หนึ่งโมซาร์ต และ จูเลียต ที่เหล่าอาชญากรชั่วร้ายทั้งหลายต้องหวาดกลัว   แต่เมื่อสาวสวยลึกลับคนหนึ่งนามว่า มารี ก้าวเข้ามาในชีวิตของสองหนุ่มพี่น้อง พร้อมให้คำสัญญาที่แสนหวานแก่คนทั้งคู่จนทำให้พี่น้องต้องหันมาเป็นศัตรูกันเอง


            เป็นภาพยนตร์ฝรั่งที่มีผู้อำนวยการสร้างคนไทยร่วมอยู่ด้วย  เพื่อสร้างชื่อให้กับผู้สร้างชาวไทยว่าอยู่ในระดับอินเตอร์แค่ไหน  เป็นภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ที่ใช้ลีลาการต่อสู้ในรูปแบบ  Martial Arts   เนื้อเรื่องเอื้ออำนวยให้การฆ่าแกงกันได้โดยไม่ต้องมีเหตุผลอันได  ผู้ชมจึงดูเอาให้มัน อย่างเดียว  แต่ก็ค่อนข้างจะผิดหวังอย่างแรง...ฮิ

Kazu Patrick Tang-Johan Kirsten

            ภาพยนตร์คงถ่ายในประเทศไทย  ที่กทม.ย่อมาจากกรุงเทพมหานครนี่แหละ   แต่เมื่อสมมุติเป็นเมืองปีศาจแดงแมนเชสเตอร์  ล้อเล่นน่า เป็นเมืองปีศาจที่ทรุดโทรม  ก็ต้องหามุมถ่ายที่ไม่ประเจิดประเจ้อให้เห็นเป็นกรุงเทพฯนัก  มีพระเอกดื้อสวยดุของจีจ้ามานำแสดง..แพทริก กาซู

 คุณ แพทริก  กาซู




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

            เพื่อความหลากหลายในการเลือกชมภาพยนตร์ในยุคปัจจุบัน  ก็สุดแล้วแต่ว่าท่านผู้ชมท่านไดจะชอบแบบไหน  แนวไหน  ก็เลือกหามาชมกันตามอัธยาศัย   ตอนนี้ราคาขายของแท้แทบจะถูกกว่าราคาของก๊อปปี้แล้วด้วยซ้ำไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น