วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เงาเพชฌฆาต / Mystic Blade (2013)


เงาเพชฌฆาต / Mystic Blade (2013)
บทภาพยนตร์...Don Ferguson-David Ismalone/ดนตรีประกอบ...Christophe Gerber/ถ่ายภาพ...ศิริโชค  ผิวงาม/ผู้อำนวยการสร้าง...Don Ferguson-David Ismalone/ผู้กำกับภาพยนตร์...David Ismalone
ดารานำแสดง...Don Ferguson-Tim Man-David Ismalone-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน-โยกเยก

             แซม เป็นนักฆ่ารับจ้างเป็นหนึ่งในกลุ่มของคนที่ไร้ความปราณี ที่รู้จักกันเป็น  Shadow Syndicate  แซม มักถามตัวเองเสมอว่าระหว่าง เกียรติ และ ความชั่วร้าย อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการ  แซมแอบหลบมาซ่อนตัวอยู่ในชนบทประเทศไทย  แต่งงานกับสาว ไทยที่ชื่อมาลีและ มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน    แ.ซมเปลี่ยนชีวิตเป็นชาวประมง ที่กินอยู่เรียบง่าย มีความสุข  แต่เขาไม่สามารถหนีออกจากอดีตที่ผ่านมาได้พ้น และในไม่ช้าแซมกับภรรยาของเขาจะถูกตามมาฆ่าตายในคืนหนึ่ง    เสียงร้องจากลูกน้อยนำแซมกลับฟื้นขึ้นมา   แล้วชีวิตของแซมก็เริ่มตามไปทวงคืนความแค้นทั้งหมด...


             เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่โชว์ศิลปะการต่อสู้ Martial Arts หลากหลายรูปแบบ  จากกลุ่มสตั้นแมนของคุณ เดวิด อิสมาโลนกับภรรยาดาราสาวไทยคุณหญิง จุฬาลักษณ์ มี่พยายามสร้างภาพยนตร์ขายฝรั่ง ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็อยู่ในระดับดี  น่าสนใจติดตาม


              พล็อตเรื่องง่ายๆ  ถ่ายทำในประเทศไทย  มีสตั้นทีมของตัวเองมาร่วมแสดงคับคั่ง  เรียกว่าควบคุมงบประมาณการสร้างได้อย่างใจต้องการเลย  ดาราไทยก็มีคุณหญิง จุฬาลักษณ์แสดงเอง  มีคุณโยกเยกตลกร่างโย่งมารับเป็นนักสู้ตัวร้ายอีกคน  น่ากลัวจัง!



โลเกชั่น-ประเทศไทย

คุณ จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน

คุณ โยกเยก เชิญยิ้ม

             ช่วยกันคนละไม้คนละมือ พิสูจน์ให้ต่างชาติเห็นให้ได้ว่า ทีมงานสร้างภาพยนตร์ในบ้านเรานั้นไม่ว่าจะสร้างภาพยนตร์ชาติไหน  แนวอะไรก็ได้ทั้งนั้น  แม้จะมีทุนสร้างไม่มากมายเหลือเฟือจ๊กหมกก็สามารถสร้างผลงานออกมาดีสมราคา  

             มะม่วงดอง  ฝรั่งดอง มะขามดอง หน่อไม้ดอง  กระเทียมดอง คนไทยเราทำได้หมด  คนไทยทำไม่ได้อยู่อย่างเดียวคือความสามัคคีปรองดอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น