วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ล้างนรกเมืองสวรรค์ / Angels (2012)


ล้างนรกเมืองสวรรค์ / Angels (2012)
บทภาพยนตร์...วิชช์  เกาไศยนันท์/ดนตรีประกอบ...Johny Wilson/ถ่ายภาพ...Mark Dadlani/ลำดับภาพ...Vance Null/ผู้อำนวยการสร้าง...Doug Blake-Jame Scott-Douglas Kahelemauna Nam-วิชช์  เกาไศยนันท์/ผู้กำกับภาพยนตร์...วิชช์  เกาไศยนันท์
ดารานำแสดง...สหจักร  บุญธนกิต-แกรี่  แดเนียล-ดัสติน เหงียน-เวย์ ปริญญา  ไททาเนียม-นิโคล  เทริโอ-ชนิชา(แอมมี่) ชินเดชาณิชกุล

            ตำรวจไทยจากหน่วยพิเศษออกตามล่าฆาตกรที่ฆ่าลูกสาวคนสวยของเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง  เพื่อนทั้งสองร่วมมือกันค้นหาฆาตกรบนถนนทั้งหมดของกรุงเทพฯแบบพลิกแผ่นดินล่าเพื่อนำตัวฆาตกรมาลงโทษตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว


           ภาพยนตร์จากเวียตนาม แนวแอ๊คชั่น สืบสวนสอบสอน ตำรวจตามล่าจับผู้ร้าย  ที่นอกจากจะเล่นกับฉากแอ๊คชั่นแบบถึงพริกถึงขิงแล้ว  ก็ยังมีฉากอารมณ์ที่ตรึงเคลียดระหว่างเพื่อนกับเพื่อน  ที่ต่างคนต่างคุมเชิงกันอยู่ลึกๆอีกด้วย

สหจักร บุญธนกิต-ดัสติน เหงียน-แกรี่  แดเนียล
ปริญญา  อินทาชัย

           ก็เป็นผลงานอีกเรื่องหนึ่งของคุณ วิชช์  เกาไศยนันท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทย  ที่ระยะหลังๆมานี่ได้นำเสนอผลงานหลากหลายมากขึ้น  และเรื่องนี้ก็มาถ่ายทำในประเทศไทยกันด้วย  มีพระเอกเวียตนามมาแสดงนำร่วมกับคุณสหจักร  บุญธนกิต และแกรี่  แดเนียล











โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

คุณ สหจักร บุญธนกิต

บน-คุณสหจักร บุญธนกิต/ล่าง-คุณปริญญา อินทาชัย

คุณสหจักร บุญธนกิต กับคุณปริญญา อินทาชัย

คุณสหจักร บุญธนกิต กับ ดัสติน เหงียน





คุณแอมมี่-ชนิชาหรืออาทิตยา ชินเดชาณิชกุล


ล่าง-คุณนิโคล เทริโอ



            ภาพยนตร์เปิดตัวฉายไปแล้วในเวียตนาม  ส่วนประเทศอื่นๆรวมถึงประเทศไทยก็รอว่าจะได้ชมในโรงภาพยนตร์หรือได้ชมจาก ดีวีดีกันต่อไป  แต่ที่แน่ๆ มีออนไลน์ให้ดูกันแน่  ทำไงได้  ก็โลกมันเจริญซะขนาดนี้  เจ้าของลิขสิทธิ์ก็ทำใจเถอะ  


คนละเรื่องเดียวกันทั้งน้านนน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น