วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เมื่อความรักบังเกิด / Ishq Actually (2013)


เมื่อความรักบังเกิด / Ishq Actually (2013)
บทภาพยนตร์...Arindham Mukherjee-Arindham Mukherjee/ดนตรีประกอบ...Chirantan Bhat-Shahdaab Bhartiya-Eddie Avil-Adam Avil-Dipanjan Guha-Chirantan Bhatt/ถ่ายภาพ...Duleep Regmi/ลำดับภาพ...Siddharth Van-Mukesh Thakur/ผู้อำนวยการสร้าง...Sunny Sharma/ผู้กำกับภาพยนตร์...Anish Khanna
ดารานำแสดง...Rajeev Khandelwal-Raayo S Bakhirta-Neha Ahuja-Ann Mitchai-Siddharth Van-Neha Gehlot

       เกีย ชีวิตรักของเธอเดินทางมาถึงสี่แยกวัดใจ  ให้เธอได้เลือกว่าจะเดินไปทางไหนดี  เดินไปข้างหน้ากับ นีล ชายหนุ่มที่แสนสมบูรณ์แบบ  โดยมีกาบี้ หนุ่มแสนดีอีกคนตามไปข้างๆ  แต่เธอจะรู้หรือไม่ว่ายังมี แอน ร็อกสตาร์สาว ผู้หญิงอีกคนที่เกี่ยวพันกับความรักครั้งนี้ของเธอ  ขณะที่ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้  อุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุกของก็บังเกิดขึ้น  ทุกอย่างในชีวิตของคนสี่คน  เปลี่ยนแปลงไป...


      เป็นภาพยนตร์บอลีวู๊ดแนวรัก โรแมนติก ผสมดราม่าน้ำตาซึมอีกแล้วครับท่าน   เดินเรื่องกระจายบทกันไประหว่างดารานำสี่ท่านที่น่าจะเป็นจุดขายที่ผู้สร้างวางแผนเอาไว้อย่างดี   บรรยากาศของภาพยนตร์ดูอบอวลไปด้วยไอรัก  รักที่ดูอบอุ่น   และน่าจะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในเรื่องความรักที่ดีให้กับคนหนุ่มคนสาวยุคนี้ได้ดี


      ภาพยนตร์ถ่ายทำสองสามประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย  จึงมีการเปิดแถลงข่าวกันในประเทศไทยกันอย่างยิ่งใหญ่เพราะหนึ่งในสี่ดารานำนั้นคือ คุณแอน  มิตรชัย ศิลปินดารา-นักร้อง-ลิเก น้องสาวของพี่ไชยา มิตรชัย ร่วมแสดงอยู่ด้วย  จนทำให้แฟนคลับต่างเขียนเชียร์กันว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต  โดยเฉพาะคำล่ำลือว่าได้ค่าตัวมากเป็นประวัติการณ์  บางรายอดไม่ได้ที่จะตามไปแขวะ พิ้งกี้ที่นอนหลับอยู่ดีๆ..เฮ้อ! คนไทยนี่รักกันจริงๆเล้ย ภาพยนตร์ถ่ายทำที่ กรุงเทพฯ  พัทยา และระยอง



โลเกชั่น-ประเทศไทย






คุณ แอน มิตรชัย





วีดีโอเพลง Lucky tonight เพลงประกอบภาพยนตร์

ทีมงานสร้างฝ่ายไทย

      ที่จริงก็กะว่าจะเขียนเชียร์อีกแรง แต่มีข่าวว่าได้ถอนตัวไม่ร่วมเดินทางในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว  แล้วทางบริษัทภาพยนตร์เขาก็บอกศาลาออกมาแล้ว  ก็เลยไม่ทราบว่าเธอจะได้ไปทำงานในบอลีวู๊ดอีกหรือเปล่า  บริษัทเพลงที่เคยร่วมงานกันจะใจกว้างอยู่หรือเปล่า  ก็ต้องเฝ้าจับตามองแล้วเอาใจช่วยให้ได้ไปต่อก็แล้วกัน  และอยากจะบอกผ่านตรงนี้ไปถึงคุณแอนว่า   ถ้าคุณได้ค่าตัวมากอย่างที่ล่ำลือ  กับเหตุผลที่ว่าเขาลดบทจากนางเอกให้มาเป็นตัวรอง มันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่  คุณต้องเป็นมืออาชีพมากกว่านี้   ภาพยนตร์ก็ถ่ายจบไปแล้ว วีดีโอเพลงประกอบก็ลงทุนใส่บิกินี่เต้นก็ถ่ายไปแล้ว  สู้ให้เขาช่วยโปรโมทเราไปเลยจะดีกว่า ไม่น่าใจร้อน   ที่ผ่านมาดาราไทยระดับพระเอกนางเอกของไทยไปเล่นหนังฝรั่ง โผล่ฉากสองฉาก เขายังทำกันเต็มที่  ไม่มีกลัวเสียศักดิ์ศรี     ดูตัวอย่างเจ็ต ลี เขายอมเป็นผู้ร้ายให้เมล กิ๊บสันไล่เตะ ไล่ยิงอยู่สี่ห้าฉากในภาพยนตร์เรื่อง ริ๊ก คนมหากาฬ4  เขายังทนทำ   เพื่อโอกาสข้างหน้าของเขาที่รออยู่   แล้วปัจจุบันเราก็เห็นความสำเร็จของเจ็ต ลี

        ตัดบัวให้เหลือใยเอาไว้บ้างจะดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น