ลูกผู้ชาย / Mr. Nookayya (2012)
บทภาพยนตร์...Paruchuri Brothers-Ani Kanneganti/ดนตรีประกอบ...Yuvan
Shankar Raja-Chinna (BGM)/ถ่ายภาพ...B.
Rajasekar/ลำดับภาพ...Naveen Cuts-M.R. Varma/ผู้อำนวยการสร้าง...D. S. Rao/ผู้กำกับภาพยนตร์...Ani
Kanneganti
ดารานำแสดง...Manoj Manchu-Kriti Kharbanda-Sana
Khan
นูเกย่า (Manoj
Manchu ) ซึ่งเรียกตัวเองว่าโนเกียเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขายโทรศัพท์ที่ถูกขโมยมา เขามีหัวใจที่ดีและร่วมกันกับเพื่อน
นามปาลีกับชาร์จ ดูแลเด็กกำพร้าและเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เขามีความรักที่ลึกซึ้งอยู่กับ
ศิลปา ( Sana Khan ) ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟในผับ
ศิลปาต้องการให้โนเกียสร้างหลักฐานในชีวิต โดยมีรถ มีเงินสดและบ้านเพื่อที่จะแต่งงานกัน ซึ่งโนเกียก็เริ่มมองหาวิธีการเพื่อให้บรรลุสิ่งเหล่านี้ในชีวิต ที่กรุงเทพฯ อานู ( Kriti
Kharbanda ) และ กีรัน เป็นคู่แต่งงานใหม่ เดินทางมาฮันนีมูน กีรันถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่โดยแก๊งของสัจ โชคชะตาขีดเส้นทางของโนเกียกับอานูให้มาพบกัน
พวกเขาจึงต้องร่วมกันที่จะช่วยกีรัน
ภาพยนตร์บอลีวู๊ดซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่ 7-8 ร้อยของปี
2012 ออกแนวแอ๊คชั่น เดิมๆ ซ้ำๆ ซึ่งใครที่ติดตามดูภาพยนตร์อินเดียมาตลอดอาจจะรู้สึกเฉยๆหรือไม่ก็อาจเริ่มจะเบื่อกันแล้ว เรื่องนี้ก็ดำเนินเรื่องเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งเสนอชีวิตพระเอกกับเพื่อน
ส่วนที่สองกล่าวถึงอานูหญิงสาวหน้าที่การงานดีแต่มีปัญหา สุดท้ายสองส่วนก็มาบรรจบเจริญพรกัน พระเอกของเรื่องเขาเป็นคนที่ไม่มีอะไรจะเสีย ทำมาหากินถูกกฎหมายบ้าง ผิดกฎหมายบ้าง ใจดีบ้าง
ใจร้ายบ้าง จึงไม่แปลกอะไรที่เขาจะลุกขึ้นมาสู้เพื่อคนอื่นโดยง่าย
Manoj Manchu-Sana Khan-Kriti Kharbanda
มีข้อมูลบอกว่ามาถ่ายทำที่บางกอก ประเทศไทยด้วย ก็มองหาไปเถอะ อยู่ฉากไหน ตอนไหนก็ไม่รู้
เห็นมีช่วงผู้ร้ายกว่าจะยิงคนที่นั่งบนเก้าอี้แล้วที่พนักเก้าอี้มีอักษรคุ้นๆตา
โดยเฉพาะสไตล์การพ้นรหัสทรัพย์สินที่พนักพิงของเก้าอี้นั้นมันสไตล์คนไทยชัดๆ ก็น่าจะฟันธง...ได้
โลเกชั่น-ประเทศไทย
บอลีวู๊ดมีภาพยนตร์หลากหลาย
แยกตามแหล่งที่สร้าง แยกตามภาษา
คล้ายๆจะแบ่งแยกตามชนชั้นที่ยังเป็นวัฒนธรรมที่หลงยุคหลงสมัยอยู่ในโลกนี้
เพราะฉะนั้นเราอาจจะเห็นว่าภาพยนตร์บ้างเรื่องมันช่างอลังการงานสร้าง ดาราหนุ่มสาวรูปสวย รวย หล่อกันทั้งเรื่อง แต่บ้างเรื่องพระนางอ้วนต่ำดำเตี้ยก็มาเล่นกัน...ก็ลางเนื้อชอบลางยา แฟนแบบไหน แฟนใครแฟนมันก็สร้างกันเข้าไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น