วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิ่งกระโดดเตะ / Shanty Town Show Down (2011)


วิ่งกระโดดเตะ / Shanty Town Show Down (2011)
ดนตรีประกอบ...Jinathan Vincent/ถ่ายภาพ...Sugimasa yamashita /ผู้อำนวยการสร้าง...Dean Alexandrou/ผู้กำกับภาพยนตร์...Dean Alexandrou
ดารานำแสดง...เซริน่า โล-เทอร์รี่  คาสวานิค-รอน สมุลเบอร์ก-แอนตัน กาลิน

          เคน  กับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมบนท้องถนนที่เต็มไปด้วยภัย  อันตรายมากมาย  แต่ก็ยังมีเพื่อนที่คอยช่วยเหลือยามเขาอับจนหนทาง  นักสู้อย่างเคนหลายคนจึงตรงมาที่เขา  ไม่ว่าจะมาแบบมิตรหรือศัตรู มีคาย่าสาวสวยใจแกร่ง  ทอมหนุ่มหน้าตาธรรมดาแต่ฝีมือเลิศในการเอาตัวรอด  รูดี้ที่ใครๆก็ไม่กล้าปะทะฝีมือด้วย ตามมาด้วย  แมตต์ และ มิโลสลาฟ  มากันเป็นขบวน


         ภาพยนตร์แอ๊คชั่นแบบ Martial Arts โชว์ศิลปะการต่อสู้ที่ออกแบบท่าทางมาอย่างสวยงาม  และรวดเร็วแคล่วคล่องเรื่องทั้งเรื่องนอกจากจะได้เห็นฉากต่อสู้กันคลุกดินคลุกฝุ่น  หักแขนหักขากันแล้ว ก็ยังจะมีการวิ่งไล่กันบนดาดฟ้าหลังคาตึก  มีกระโดดข้ามโน่นข้ามนี่  โชว์พลังกันเต็มที่  ซึ่งก็สมแล้วที่สร้างโดยทีมสตั้น เพาเวอร์

คุณ เซริน่า โล

         เนื้อหาสาระเกิดขึ้นที่บางกอก  ก็ต้องถ่ายที่บางกอก  และสตั้นทั้งหลายก็น่าจะคุ้นเคยกับบางกอกดีอยู่แล้ว  เพราะหลายๆคนมาปักหลักทำมาหากินเป็นสตั้นอยู่ที่นี่เลยทีเดียวรวมถึงนางเอก เซรีน่า โลด้วย  ก็ประเทศไทยเป็นฮอลีวู๊ดโลเกชั่นไปแล้ว  ปีหนึ่งๆมีภาพยนตร์เข้ามาถ่ายทำมากเท่าไรก็มีงานมากมายเท่านั้น  ช่วงไหนไม่มีก็สร้างกันเองเล่นกันเอง แบบเรื่องนี้แหละ




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

คุณ รอน สมูลเบอร์ก


           ก็ตั้งแต่ องค์บาก ดังขึ้นหิ้ง  ประวัติการเป็นสตั้นแมนของจา พนมก็มีปีกกระพือออกไปทั่วสารทิศ ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจกับสตั้นอาชีพ ที่หน้าตาพอไปวัดตอนสายๆได้เพราะรถไม่ติดมากได้มีโอกาสยกตัวเองขึ้นมาเป็นดารานักบู๊หรือถึงขั้นพระเอกกันเลยทีเดียวแท้เจียว  แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นก็ยังเป็นแบบสร้างเอง เล่นเอง ดูกันเองเสียมากกว่า  ยังไม่มีถึงขั้นดีพอที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ชั้นนำแบบ 100 โรง 1,000 โรงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น