วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ซูเปอร์สตาร์ / Superstar (2008)


ซูเปอร์สตาร์ / Superstar (2008)
บทภาพยนตร์...Rohit Jugraj-Sudip Sharma-Rahul Singh/ดนตรีประกอบ...Shamir Tandon/ถ่ายภาพ...Mahendra Shetty/ลำดับภาพ...Sandeep Francis/ผู้อำนวยการสร้าง...Suresh Vaswani/ผู้กำกับภาพยนตร์...Rohit Jugraj
ดารานำแสดง...Kunal Khemu-Tulip Josh- Aushima Sawhney

           คูนาล อาศัยอยู่ในมุมไบพร้อมกับพ่อและแม่ของเขา  เขามีคนรักเป็นนักข่าวชื่อ เมียวซั่ม  เขาใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กที่จะเป็นดาราโงดัง  เขาพยายามทำตัวให้คล้ายการันต์พระเอกซูเปอร์สตาร์  วันหนึ่งเขาติดตามการันต์มาถ่ายทำภาพยนตร์ที่กรุงเทพฯ  แล้วทางมุมใบครอบครัวคูยนาลทุกคนและแฟนของเขา ก็ได้รับข่าวร้ายว่า  เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ การันต์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคูนาลเสียชีวิตแล้ว แต่ในความจริง ใครตายใครอยู่กันแน่?


          ภาพยนตร์บอลีวู๊ดออกแนวดราม่า  ให้คติสอนใจถึงคนที่มีฝัน  ว่าคุณควรจะเดินตามฝันอย่างไรจึงจะไปจนถึงปลายฝัน   ทุกหนทางไม่ได้ลาดด้วยยางมะตอย  บนเส้นทาง...ย่อมต้องมีอุปสรรคขวากหนาม กับระเบิด เขตภัยพิบัติทางธรรมชาติ  แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด  น้ำท่วมน้องว่าดีกว่าฝนแล้ง  อีกทั้งมีคนขี้อิจฉา ริษยา  ริดสีดวงกำเริบ  ตาย  ตายแน่คุณไปไม่รอดหร็อกถ้าคุณเป็นคนอ่อนต่อโลก


           มีบางช่วงมาถ่ายทำในกรุงเทพฯ (มีพัทยาแจมด้วย) ตามเนื้อเรื่อง  ก็ไม่ต้องปกปิดเอกลักษณ์ไทยตามท้องถนน  บนอาคารบ้านเรือนอันได   ปล่อยให้เห็นความเป็นไทย  เป็นกรุงเทพฯได้อย่างเต็มตา  คนไทยดูจะได้รู้ว่าอ้าว...นั่นบ้านเรานี่หว่า




โลเกชั่น-สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพฯและพัทยา จ.ชลบุรี ประเทศไทย

           คำว่าซูเปอร์สตาร์นั้นมันเป็นคำที่ได้มาอย่างยากลำบาก   คุณต้องเป็นสุดยอด  ของสุดยอด  ของสุดยอดๆๆๆ คุณจึงจะถูกขนานนามแบบนั้น  อย่าเอามาตรฐานซูเปอร์สตาร์จากประเทศไทยเป็นหลัก  แค่นักร้องแหกปากโชว์พลังเสียงหน่อยก็บอกว่าเป็นวีว่าแล้ว (วีว่าคืออะไรยังแปลไม่ออกเลย-เราก็งงๆอยู่)  คุณพ่อคุณแม่สู้อุตส่าห์ขายนาเป็นทุนให้ลูกทำหล่อทำสวย มาสมัคร  AF   เอย เดอะ สตาร์เอย  พอแข่งจบกลับไม่รู้ว่าใครเป็นแชมป์ เพราะแทนที่จะมีแชมป์ที่เป็นเดอะสตาร์  แชมป์ เอเอฟ คนเดียว  นี่รุ่นหนึ่งๆมีเดอะสตาร์  มีเอเอฟกันรุ่นละเป็นสิบคน  บางคนตกรอบไปแล้วให้กลับมาแข่งใหม่ก็ยังได้เป็นเลย  อาจจะถือเคล็ดว่า แชมป์ส่วนใหญ่ผลงานจะแป๊ก   ส่วนคนอื่นๆที่รองลงไป ที่ผ่านมา ฟรุ๊ก...ดังทุกคน  หรือนี่มันแสดงให้เห็นว่า  คนไทยเราชอบเชียร์มวยรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น