วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องตลกหกไม่มีเก้า / United six (2010)


เรื่องตลกหกไม่มีเก้า / United six (2010)
บทภาพยนตร์...Kapil Mishra-Vishal Aryan Singh/ดนตรีประกอบ...Pritam Chakraborty-Amar Mohile/ถ่ายภาพ...Sugin Mamai/ลำดับภาพ...Mukesh Thakur-Cheragh Todiwala/ผู้อำนวยการสร้าง...C.G. Patel/ผู้กำกับภาพยนตร์...Vishal Aryan Singh
ดารานำแสดง...Isha Batwe-Daisy Bopanna-Luna Lahkar-Mahi-Parvathy Omanakuttan-Pooja Sharma

                   เจี๋ย เป็นลูกจ้างธนาคารมักถูกลวนลามโดยชายร่วมงาน    ทุกวันเธอต้องมาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนๆอีกห้า อันมีแคนดี้  แมดดี้ เทีย  ไชน่า และตุ๊ดซี่   และแล้วพวกเธอก็ตัดสินใจที่จะบุกเข้าไปในธนาคารเพื่อขโมยเงินเริ่มแผนการโดยเช่าร้านเบเกอรี่  united  Café  บังหน้า  ใช้รวบรวมเครื่องมือที่จะขุดเจาะอุโมงค์ไปใต้อาคารธนาคารการกระทำของพวกเธอถูกขัดจังหวะด้วยตำรวจอยากรู้อยากเห็น ที่แอบมาสนใจคบหนึ่งพวกเธอ    ทำให้พวกเธอทำงานลำบากขึ้น จนในที่สุดก็ตระหนักดีว่าไม่ควรทำและควรกลับบ้าน    โชคชะตาพาซวยในวันต่อมาชีวิตของพวกเขาแทบจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อข่าวออกมาว่าธนาคารแห่งนั้นถูกปล้นเป็นเงินจำนวน  20 ล้านดอลล่า และตำรวจตามจับพวกเธอเพราะเป็นผู้ต้องสงสัยที่สำคัญ!


                    ภาพยนตร์บอลีวู๊ดที่ออกแนวแอ๊ชั่น-คอมเมดดี้  ที่โชคชะตาเชิญยิ้มเล่นตลกกับสาวๆทั้งหกคนเพื่อสอนให้รู้ว่าแท้แค่คิดจะทำชั่วก็จะถูกบาปกรรมเล่นงานแล้ว   แต่เมื่อกลับตัวกลับใจได้  บาปกรรมนั้นก็จะผ่อนคลายให้เรื่องจบลงด้วยดี  แต่ก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย  สมน้ำหน้า


                   เรื่องราวเหมือนจะเกิดที่กรุงกัวลาลัมเปอร์   แต่ก็มีหลายอย่างที่มาเกี่ยวกับประเทศไทย  ทีมงานสร้างจึงได้มาถ่ายทำในกรุงเทพฯ บางส่วน  มีที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หกสาววิ่งหนีตำรวจกันก้นขวิด  ยังมีเลยเถิดไปที่พัทยาอีกนิดหน่อย  ดาราไทยแต่เป็นคนต่างชาติ ที่คุ้นหน้ามีคุณ รอน สมูลเบอิร์ก ที่จำชื่อได้


 โลเกชั่น-มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  ประเทศไทย


 โลเกชั่น-พัทยา จังหวัดชลบุรี  ประเทศไทย

ดาราตัวประกอบละครไทย-ไม่ทราบชื่อ

คุณ รอน สมูลเบอร์ก

                  เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาเพื่อความบันเทิงล้วนๆ  ไม่ต้องคิดอะไรมาก  เดี๋ยวฉี่เหลือง  เนื้อหาแบบแผนซ้อนแผน  หลอกกันแบบเอ็กซ์ยกกำลังสอง   มีหักมุมเล็กๆน่ารักๆในตอนจบ  จัดมาให้ได้ประมาณนี้ก็ไม่เยอะและไม่น้อยไปหร็อกท่านที่เคารพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น