วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ท้าชนคนเดือด / Aukmen Aka. Down for the Count (2009)-VDO


ท้าชนคนเดือด / Aukmen / Down for the Count (2009)-VDO
บทภาพยนตร์...David Ismalone- Julaluck Ismalone-Ahmad Al-Sulaiti/ดนตรีประกอบ...Christophe Gerber/ถ่ายภาพ...Natee Studio Tream/ลำดับภาพ...Chaiyapruck Pratyawiwatanadacha/ผู้อำนวยการสร้าง...Julaluck Ismalone/ผู้กำกับภาพยนตร์...David Ismalone

ดารานำแสดง...อภิเดช ศิษย์หิรัญ-สมรักษ์ คำสิงห์-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน-นิกกี้ (สุระ) ธีระกล-อาเม็ด ราชิด อัล สุไลติ

             อาเม็ด ชายหนุ่มเดินทางไปยังประเทศไทยแต่โชคร้ายที่เทียนเพื่อนของเขาทิ้งเขาไป  เขาต้องไปเช่าโรงแรมถูกๆอยู่แล้วโดนผู้หญิงหากินยกเค้าไปหมดตัว  เขาโซซัดโซเซไปพบค่ายมวยไทยของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ฝึกมวยแต่เพราะอยากได้เงินจึงตามโปรโมเตอร์ใต้ดินำปชกมวยเถื่อนได้รับบาดเจ็บปางตายกลับมา การ์ตูนลูกสาวเจ้าของค่ายมวยจึงขอให้พ่อหาคิวส่งเขาขึ้นชก  โดยมีแชมป์มวยไทยมาเป็นแทรนเนอร์  ครั้งแรกอาจจะแพ้แต่นัดต่อๆไปเขากลับนำชัยชนะมาสู่ค่ายมากมาย  สุกท้ายเขาต้องพบกับแชมป์มวยไทยอย่างก้าวไกล แก่นนรสิงห์  เขาจะเอาชนะได้หรือไม่


            เป็นภาพยนตร์ไทย  จากการสร้างของดาราสาวไทยคุณหญิง-จุฬาลักษณ์ ซึ่งพอดีได้สามีเป็นผู้กำกับคิวบู๊ เป็นสะตั้นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่ด้วยจึงตั้งบริษัทมาผลิตหนังฝรั่งส่งออกไปขายต่างประเทศในนามคนไทยสร้าง  เห็นความตั้งใจดี  มุ่งมั่นจะโก-อินเตอร์กันแบบนี้ ก็ยเอามาเผยแพร่  เชียร์กันหน่อย...คนไทยรักกัน   แน่นอนครับว่าเนื้อหาที่น่าจะนำเสนอให้แฟนภาพยนตร์ต่างชาติเขาดูก็ต้องแอ๊คชั่นกับภาพยนตร์สยองขวัญแบผีๆ  เมื่อไม่ถนัดเรื่องผีๆก็หันมาทำแอ๊คชั่นจะดีกว่าโดยเฉพาะจับเอาเรื่องการต่อสู้แบบมีศิลปมวยไทยผสมอยู่  แม้จะไม่ได้อย่างองค์บากซึ่งขึ้นหิ้งไปแล้วแต่ก็ทำใหดูสนุก มันในอารมณ์ที่สุดเข้าไว้

อภิเดช ศิษย์หิรัญ-สมรักษ์ คำสิงห์-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน
นิกกี้ (สุระ) ธีระกล-อาเม็ด ราชิด อัล สุไลติ

           เนื้อหาของภาพยนตร์ก็ไม่มีอะไรต้องค้นหา  ชายหนุ่มมีฝันอย่างเป็นนักต่อสู้บนสังเวียนผู้ยิ่งใหญ่  ก็เลยเดินทางมาตามความฝันอันนั้น  ซึ่งแน่นอนเส้นทางแห่งฝันมันไม่ได้โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ  ต้องอดทน บากบั่น เป็นอย่างมากเพื่อจะได้ไปให้ถึง






โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

           เป็นภาพยนตร์ที่สร้างเพื่อขายสิทธิ์ทำเป็นดีวีดี  ถ่ายทำในกรุงเทพ โดยเฉพาะที่ค่ายมวย ส.คำสิงห์ และ สนามมวยในค่ายแฟร์เท็กซ์  มีดาราในแวดวงหมัดมวยมาร่วมแสดงหลายคน นักมวยและดาราระดับตำนาน อภิเดช ศิษย์หิรัญก็มา  สมรักษณ์ คำสิงห์ก็มา รุ่นใหม่อย่างก้าวไกล  แก่นนรสิงห์ก็มา  ส่วนดารานอกจากคุณจุฬาลักษณ์จะแสดงเองแล้วก็ยังนำคุณนิกกี้ ธีระกลมาร่วมงานด้วย ตามด้วยตลกร่างโย่งคุณโยกเยก

                                                  คุณ อภิเดช  ศิษย์หิรัญ


                                      คุณ สมรักษ์  คำสิงห์


                             คุณ หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน
                            ซ้าย-คุณ หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน
                                          ขวา-ตุ้ม ปริญญา

                                 คุณ นิกกี้(สุระ) ธีระกล

                                   คุณ โยกเยก เชิญยิ้ม

         เดิมภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ชื่อ Aukmen ซึ่งเป็นฉายาในการชกมวยของพระเอก  จากนั้นก็เปลี่ยนไปตามประเทศที่ซื้อไปทำดีวีดีขาย  

        นอกจากนี้คุณหญิงกับสามีผู้กับยังรับผลิตงานให้กับทีมงานภาพยนตร์ฝรั่งที่จะมาถ่ายทำในบ้านเราอีกด้วย   ถ้าผลตอบรับออกมาดี  รับรองว่างานจะไม่ขาดมือแน่  ขอเอาใจช่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น