วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาระแน...โรตี / Samar (2013)


สาระแน...โรตี / Samar (2013)
บทภาพยนตร์...Thiru/ดนตรีประกอบ...Yuvan Shankar Raja/ถ่ายภาพ...Richard M. Nathan/ลำดับภาพ...Antony L. Ruben/ผู้อำนวยการสร้าง...T. Ramesh/ผู้กำกับภาพยนตร์...Thiru
ดารานำแสดง...Vishal-Trisha Krishnan-Sunaina

                ชาร์กี้ (วิษณุ) เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รักแลอนุรักษ์ป่า เขาใช้เวลาที่มีพานักท่องเที่ยวเข้าไปในป่าในป่าลึก   เขามีคนรักชื่อ รูปา (Sunaina)   ชาร์กี้เดินทางไปกรุงเทพฯเพื่อไปหาหญิงคนรักของเขา     ที่สนามบินเขาได้พบกับ มายา (ทริช่า), หญิงลึกลับผู้ช่วยให้เขาอยู่รอดในดินแดนต่างประเทศ     แต่จู่ๆเขาถูกตามล่าจากคนที่อ้างว่าเป็นศัตรูของเขา   เขาจะทำอย่างไรดี


             ภาพยนตร์ฮินดี้ แนวแอ๊คชั่น  ลึกลับซ่อนเงื่อน  หักเหลี่ยมหักมุมในตอนจบ  ใครเดาถูกก็ดีไป  ส่วนใครที่เดาผิดก็หัวคะมำไม่เป็นท่า  แต่ก็ไม่มีใครว่าให้เสียหน้าอันไดเพราะดูคนเดียวอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว

Vishal-Trisha Krishnan

             เนื้อหาของภาพยนตร์เกี่ยวข้องกับกรุงเทพฯ  ก็จึงมีหลายฉากที่มาถ่ายทำในกรุงเทพฯ ประเทศไทยตั้งแต่ฉากที่สนามบินสุวรรณภูมิ   ฉากนัดพบกันที่วัด  ฉากเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา  แล้วก็โผล่ไปไล่ยิงกันกระจุยกระจายที่พัทยาแถวๆถนนหน้าประภาคารพัทยา



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี ประเทศไทย


            ฝรั่งเขามีรายการดาราจำเป็น  มีเรียลตี้โชว์มากมาย  เมืองไทยเรามีรายการ สาระแน  วันนี้มาดูภาพยนตร์อินเดียแนวคล้ายๆกันบ้างว่าคนอินเดียเขาสาระแนเป็นแบบไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น