วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รักนี้ต้องมีสงคราม / Dzhungli (2012)


รักนี้ต้องมีสงคราม / Dzhungli (2012)
บทภาพยนตร์...Aleksey Fyodorov-Oleg Malovichko/กำกับศิลป์... Nattavut Buranakij/ผู้อำนวยการสร้าง...Sergey Selyanov-Mikhail Vrubel- Aleksandr Andryushchenko/ผู้กำกับภาพยนตร์...Aleksandr Voytinskiy
ดารานำแสดง...Sergey Svetlakov- Vera Brezhneva

             คู่ผัวเมียหนุ่มสาวมาพักผ่อนที่รีสอร์ทหรูในประเทศไทย  ด้วยการฟังคำเตือนว่าจะมีพายุเป็นภาษาไทยไม่รู้เรื่องจึงนำเรือออกไปแล่นโต้คลื่น กินลม ชมวิว  จนกระทั่งพายุพัดพาไปที่เกาะแห่งหนึ่ง   ทั้งสองต้องดิ้นรนเอาตัวรอดทั้งที่อยู่  ที่กิน  เคลียดและกินผลไม้ผิดสำแดง  มีอาการเมา  เมียสาวนักแม่นธนูไปเอาธนูที่ไหนมาไม่ทราบมาไล่ยิงสามีหนุ่ม  วิ่งหนีเตลิดเข้าป่ากันไป  จนสาวเจ้าถูกชาวป่าเผ่าหนึ่งบนเกาะจับตัวไปเผาบูชายันต์  ร้อนถึงสามีที่ต้องหาทางเข้าไปช่วยพากันหนีออกมาอย่างทุลักทุเล


            ภาพยนตร์จากประเทศรัสเซียอีกเรื่องหนึ่ง  ออกแนวตื่นเต้น ผจญภัย สนุกสนาน  ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ร่มรื่น  แทบจะไม่มีพิษภัยอันไดเลย  นอกจากความหิว และการทะเลาะกันเอง

Sergey Svetlakov-Vera Brezhneva

            ภาพยนตร์ใช้โลเกชั่นที่อุทยานแห่งชาติจังหวัดกระบี่  ภูเก็ต และพังงาซึ่งมีน่านน้ำทางทะเล เกาะแก่งเชื่อมโยงกันไม่มีใครรู้เขตแดนว่าอยู่คนละจังหวัดกัน  ยิ่งเลือกมุมกล้องดีๆนำไปเข้าห้องแล็บผสมเอ็ฟเฟ็กเสริมเข้าไป  ภาพที่ออกมาให้เห็นก็หวือหวา  แปลกตาแปลกยายไปอีกแบบ







โลเกชั่น-กระบี่ ภูเก็ต พังงา  ประเทศไทย

           ทีมงานบริษัท ลิฟวิ่งฟีล์ม ร่วมงานสร้างในประเทศไทย  มีดาราสมทบของไทยหน้าตาคุ้นๆอยู่คนหนึ่งคือ คุณ อัมพร  ปานกระโทก รับบทเป็นหัวหน้าเผ่าคนป่าที่อาศัยอยู่บนเกาะ  อีกสองคนก็คุ้นแต่จำชื่อไม่ได้ เดาก็ไม่รู้ว่าจะถูกหรือเปล่า

คุณ อัมพร ปานกระโทก

ซ้าย-คุณ สนทรี คุ้มจุฬา/ขวา-ไม่ทราบชื่อ

          คงเป็นภาพยนตร์ที่สอนคนที่บอกรักวันละสามเวลาหลังอาหารไม่เป็น  แต่เรื่องทะเลาะกันถนัดนัก   เรื่องนี้จึงสอนให้ปรับเปลี่ยนซะไม่อยากให้บอกรักกันเมื่อสายเกินไป   รักกันอยู่ก็รู้กันแก่ใจจะสร้างความเลวร้ายมากลบเกลื่อนทำไม  ได้กันมานานแล้ว เขินอายอะไร

          เปลี่ยนซะ...จากการตบจูบ...เปลี่ยนมาเป็นลูบคลำแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น