วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไอ้เสือสั่นสู้ / Dhada (2011)


ไอ้เสือสั่นสู้ / Dhada (2011)
บทภาพยนตร์...Shiv Singh-Ajay Bhuyan/ดนตรีประกอบ...Devi Sri Prasad/ถ่ายภาพ...Gnanashekar V.S./ลำดับภาพ...Dharmendra Kakarala/กำกับศิลป์...J.K. Murthy/ผู้อำนวยการสร้าง...Siva Prasad Reddy/ผู้กำกับภาพยนตร์...Ajay Bhuyan
ดารานำแสดง...Naga Chaitanya Akkineni-Kajal Agarwal-Srikanth

                วิชวา(Naga Chaitanya) เป็นนักศึกษาวิศวกรรมในอเมริกา  เขาเป็นผู้ชายที่มีพลังมาก   เขาตกหลุมรักกับ เรีย(Kajal Aggarwal) ลูกสาวเศรษฐี ซึ่งพ่อของเธอหวังให้แต่งงานกับเศรษฐีมีเงิน   ระหว่างนั้นวิชวามีปัญหาเมื่อเข้าไปช่วยหญิงสาวจากพวกค้ามนุษย์  ทำให้เขาต้องต่อสู้จากการตามฆ่าของอาร์ดี และเคลลี่   แล้วเขาจะกลับไปอยู่ประเทศอินเดีย  แต่มันไม่ง่ายนักเมื่อเขาพบว่าราจีพพี่ชายเขาเป็นสมุนของอาร์ดี  สองพี่น้องจะทำอย่างไร


              ภาพยนตร์ทมิฬ โรแมนติก-แอ๊คชั่น  ที่ผู้สร้างพยายามที่จะสร้างพระเอกนาคาให้เป็นพระเอกนักบู๊แบบโทนี่ จาให้ได้  แต่แค่ฉากแรกก็หอบแห่กๆเปลี่ยนสตั้นแมนไปสามสี่คนแล้ว

Naga Chaitanya Akkineni-Kajal Agarwal

              ภาพยนตร์เรื่องนี้มีถ่ายทำในกรุงเทพฯนิดหน่อย  ที่มหาวิยาลัยอัสสัมชัญ แล้วก็สถานีรถไฟฟ้าแถวๆสาธร  เป็นฉากที่โชว์ความสามารถ  ความรวดเร็ว แคล่วคล่องของพระเอก ซึ่งเหมือนกับฉากที่โทนี่ จาหนีนักเลงกรุงเทพฯในองค์บากภาคแรกเลย  ซึ่งฉากนี้คนที่หนีคนหนึ่งนั้นดูเหมือนจะเป็นพระเอกเรื่อง จีจ้า ดื้อสวยดุ คือคุณ คาซู แพททริค แทงค์ ซึ่งเคยเป็นแชมป์ศิลปะการต่อสู้ Trickz จากฝรั่งเศส



 โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

คุณ คาซู แพททริค แทงค์

            โทนี่ จา สร้างชื่อจากการเป็นสตั้นแมน  และมาเป็นพระเอกแบบเล่นจริง  เจ็บจริง  ไม่ใช้ตัวแสดงแทน  ไม่ใช่สลิงนั่นทำให้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว   ฝึกฝนมานาน  เขาทำได้  สำหรับพระเอกอื่นๆไม่ควรลอกเลียนแบบ พลาดนิดเดียวก็หมายถึงชีวิต   โทนี่ จา เองก็อย่าประมาท   รวยแล้วก็เลิกแสดงแบบนั้นเสีย  ชีวิตของคุณมีค่านะ...เป็นห่วง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น