วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทหารพันธุ์หมาบ้า / Parama Veera Chakra (2011)


ทหารพันธุ์หมาบ้า / Parama Veera Chakra (2011)
ดนตรีประกอบ..Kalyani Malik-Mani Sharma/ถ่ายภาพ...Vijaya Kumar C./ลำดับภาพ...Goutam Raju/ผู้อำนวยการสร้าง...Kalyan C./ผู้กำกับภาพยนตร์...Narayana Rao Dasari
ดารานำแสดง...Balakrishna-Ameesha Patel-Neha Dhupia

           ผู้พัน ฉายาซิม เป็นนายทหารผู้รักชาติและภาคภูมิใจในอาชีพทหาร  ผู้พันสามารถช่วยนักการเมืองคนหนึ่งพร้อมลูกสาวชื่อราเซีย ออกมาจากรังโจรอย่าง อับซาล การ์นี่  และอับซาลก็ถูกจับเข้าคุกจนได้   ราเซียที่จริงแล้วคือสมาชิกผู้ก่อการร้ายที่มาช่วยอับซาลให้หนีออกจากคุกไป    ฉายาซิมถูกตำหนิ และขึ้นศาลถูกริบเหรียญตราทั้งหมดและต้องติดคุก   เมื่ออับซาลออกจากคุกมาได้ก็ได้ทีล้างแค้นฆ่าคนในครอบครัวของผู้พันตายหมด   ผู้พันต้องหาทางออกจากคุกเพื่อช่วยเด็ก 200 คนให้พ้นอันตรายก่อนจะล้างแค้นอับซาล 


          ภาพยนตร์อินเดียออกแนวแอ๊คชั่น สนุกสนาน  นำเสนอเรื่องราวหลากหลายของชีวิตนายทหารคนหนึ่ง ที่มีทั้งทุกข์  สุข  ผสมปนเปกันไป  ซึ่งผู้สร้างไม่ได้เน้นพระเอกหล่อ  นางเอกสาวสวย ทรงอร่ามอันได  แต่เน้นตรงฉากบู๊ ล้างผลาญไม่ยั้ย  อลังการงานสร้างจนน่าจะเกินความจำเป็น

Balakrishna-Ameesha Patel

         ภาพยนตร์มาถ่ายทำฉากร้อง เต้น เพลงหนึ่งที่อ่าวนาง จังหวัดกระบี่  ประเทศไทย  อาจมีบางช็อต (บริเวณที่จอดเรือ) คล้ายๆถ่ายที่พัทยา   ซึ่งก็ได้ภาพวิวทิวทัศน์อ่าวนางไปหลายแง่หลายมุม  และก็มีแค่นั้น  จึงน่าสงสัยว่าอีตอนขอเข้ามาถ่ายทำนั้นขอเข้ามาถ่ายทำมิวสิควีดีโอหรือขอเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์กันแน่

โลเกชั่น-อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย


เบื้องหลังกองถ่ายที่อ่าวนาง

         นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า  คนดีตกน้ำไม่ไหล  ตกไฟไม่ไหม้  ตกหลุมรักแล้วเป็นไง...ไม่รู้ด้วย  ไม่ใช่คนแถวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น