วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รักนะเด็กโง่ / Ye Stupid Pyar (2011)


รักนะเด็กโง่ / Ye Stupid Pyar (2011)
บทภาพยนตร์...Rakesh Jain/ดนตรีประกอบ...Vipin Patwa -Reeky Dev/ถ่ายภาพ...M.A. Shaikh/ผู้อำนวยการสร้าง...Rakesh Jain-M.L. Khurana/ผู้กำกับภาพยนตร์...Jain Rakesh
ดารานำแสดง..Jatin Khurana-Noopur Patwardhan-Akansha Shivhare

           คูรานาบุตรชายคนเดียวของนักธุรกิจที่รวย – หล่อและทำงานหนักความฝันของเขาคือการได้ไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาและได้แต่งงานกับสาวอินเดีย    เมื่อเขากลับไปเยือนอินเดียเขาได้พบ  ดาวี สาวงามที่ไปเรียนเต้นซัลซ่าและโยคะ  เธออาศัยอยู่กับพ่อของเธอ  คูรานาก็เข้าไปเรียนเต้นด้วยกับเธอสร้างความสัมพันธ์นำได้แต่งงานกัน  ดาวีจำต้องจากอกพ่อไปสหรัฐแต่ คูรานาเปลี่ยนใจไปอยู่กรุงเทพฯแทน   รักของทั้งคู่ช่างหวานและราบรื่นอยู่ดีๆแต่แล้ววันหนึ่ง ดาวีก็หายตัวไป คูรานาต้องไปขอร้องให้เพื่อนสาวชื่อซิมรานมาช่วยตามหา


         ภาพยนตร์อินเดียออกแนวรักหวานโรแมนติกผสมตื่นเต้น เขย่าขวัญ  นำเสนอเรื่องราวของคู่ฮันนีมูนที่อยู่ฝ่ายหญิงก็หายตัวไปอย่างลึกลับ ไร้วี่แวว  ในดินแดนที่ไม่ใช่บ้านเมืองของตัวเองเสียด้วย  แต่นี่เป็นภาพยนตร์อินเดียไม่ใช่ฮอลีวู๊ดจึงไม่ถึงกับต้องไปกลัวจนลนลาน เป็นเรื่องใหญ่โต  เพราะยังไงก็ยังมีเพลงสนุกๆมาผ่อนคลายความตรึงเครียดให้คุณได้ยิ้ม ขยับแข้งขยับขาในแต่ละช่วงไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม

Jatin Khurana-Noopur Patwardhan

         มีหลายฉากที่มาถ่ายทำในกรุงเทพฯ  ซึ่งมาในแบบเดิมๆคือไม่นั่งตุ๊กตุ๊กแล้วโชว์วิวสองข้างทางก็นั่งแท็กซี่ผ่านตรงโน้นตรงนี้ที่ดูดี สวยงาม    สถานที่ในภาพยนตร์จึงโดดไปโดดมาเมื่อคนไทยเราได้ดู  ส่วนคนต่างชาติดูคงไม่รู่รู้ว่าที่ไหนเป็นที่ไหนก็คงเฉยๆไป คิดว่ามันเป็นทางเดียวกันที่ต้องผ่านเหมือนเดิม

สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ประเทศไทย




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา ประเทศไทย

ทีมงานสร้างฝ่ายไทย

        นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...รักแท้ เอาชนะได้ทุกอย่าง เปลี่ยนคนโง่ให้เป็นคนฉลาดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น