วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บิลลี่ สโตน ผจญภัย / The Lost Medallion: The Adventures of Billy Stone (2013)


บิลลี่ สโตน ผจญภัย / The Lost Medallion: The Adventures of Billy Stone (2013)
บทภาพยนตร์...Bill Muir/ดนตรีประกอบ...Marc Fantini-Steffan Fantini/ถ่ายภาพ...Brian Baugh/ลำดับภาพ...David de Vos-Jamey Foster-Phillip Moses/กำกับศิลป์...Sittichok Pungkarutanan-Rakpan Thanadpojanamart/ผู้อำนวยการสร้าง...Mark Burman-Bobby Downes-Kevin Downes-Wych Kaosayananda-Phillip Moses-Bill Muir-Michael Scott/ผู้กำกับภาพยนตร์...Bill Muir
ดารานำแสดง...Billy Unger-Sammi Hanratty-James Hong-Mark Dacascos

                 นักโบราณคดี ดร. ไมเคิล สโตน ค้นหาและติดตามหาเหรียญที่หายไปทั้งชีวิตของเขา  แต่แล้วเหรียญที่ว่าก็ตกมาอยู่ในมือของบิลลี่ลูกชายของเขา   เหรียญนั้นทำให้เกิดปาฏิหาริย์นำพาบิลลี่และอัลลี่เพื่อนของเขาย้อนอดีตกลับไปเมื่อ 200 ปีที่ผ่านมาที่เกาะ Aumakua   ที่นั่นมีคอบบร้าและสมุนคอยตามล่าเพื่อแย่งชิงเหรียญศักดิ์สิทธิ์เหรียญนั้นไว้ครอบครอง  บิลลี่ได้เพื่อนใหม่อย่างอานุยและพ่อเฒ่าฟอลเลคก้าช่วยเหลือ  และพยายามหาวิธีการกลับมาในปัจจุบันให้ได้  ก่อนจะไม่ได้กลับตลอดชีวิต


                ภาพยนตร์จากฮอลีวู๊ดที่มีโปรดิวเซอร์มากมายจนเกือบทั้งทีมฟุตบอลได้มาช่วยกันใช้จ่ายเงิน  ซึ่งในจำนวนโปรดิวเซอร์นี้มีคุณวิชญ์  เกาไสยยานนท์ ผู้กำกับฯเรื่อง ฟ้า  ฟ้ามหาประลัย มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์กับเขาด้วย  เนื้อหาประมาณว่าพระเอกตัวน้อยๆชื่อบิลลี่ไปเจอเหรียญศักดิ์สิทธ์ที่ไม่มีแท่งทอง แล้วถูกอิทธิฤทธิ์ของเหรียญนำพาไปที่เกาะๆหนึ่งในอดีตเมื่อ 200 ปีมาแล้ว  เรื่องการผจญภัย น่ารักน่าลุ้นแบบเด็กๆก็เริ่มขึ้น

Billy Unger-Sammi Hanratty-James Hong-
Mark Dacascos

               เมื่อมีคุณวิชญ์ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย  การมาถ่ายทำในประเทศไทยจึงสมควรทำอย่างมาก มีคุณโมนา นาร์มออกแบบงานสร้าง  หมู่เกาะสวยๆในอันดามันของไทย  อุทยานแห่งชาติที่สมบูรณ์พร้อม จึงได้ถูกบันทึกไม่ลึกลับแล้วเอามาโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นชัดๆถึงความสวยสดงดงาม  น่าเดินทางมาท่องเที่ยวมากแค่ไหน  มีดาราไทยคุ้นหน้าร่วมแสดงหลายคน อาทิ คุณสหจักร บุญธนกิต  คุณพงศนารถ วินศิริ  คุณชนิตร์นันท์ บุษราคัมวงษ์หรือคุณชูชัย หรือคุณฉายนันท์ บุษราคัมวงษ์จากเรื่องก่อนๆที่เคยบอกไว้ และเขาคือคนๆเดียวกัน  คุณเคน  สตรุทเกอร์  คุณธนพล ชุกศรีดา





โลเกชั่น-กระบี่  กาญจนบุรี  ประเทศไทย


 คุณเคน สตรุทเกอร์

 คุณสหจักร  บุญธนกิต

  คุณธนพล ชุกศรีดา

บน-คุณเธียรชัย  ชัยสวัสดิ์
ล่าง คุณชนิตร์นันท์ บุษราคำวงษ์

ซ้าย-คุณพงศนารถ วินศิริ  คนซ้ายสุด
ขวา-คุณกฤษณ์ ไตรรัตน์

ทีมงานสร้างฝ่ายไทย

               ดูกันแบบสนุก  ยิ้มๆไปกับความน่ารักของดาราเด็กมากฝีมือทุกคน  ท่ามกลางธรรมชาติอันสดไส  สวยงามตระการตาของประเทศไทย  แต่จงอย่าลืมกันว่าสิ่งที่วิเศษและศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่ไม้เท้าหรือเหรียญที่ไหน  “ความรัก” ต่างหากที่ศักดิ์สิทธิ์  ชีวิตคนเราจะดีมีความสุขก็มาจากผลแห่งการมีความรักต่อกัน

              ความรัก แสดงออกได้ไม่อยาก  ทำได้เลย ไม่ต้องรอ  บอกรักลูก  รักเมีย  รักพ่อแม่ วันนี้ ครอบครัวก็มีความสุขแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น