วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เดือดทะลุตะวัน / Bangkok Summer(2011)


เดือดทะลุตะวัน / Bangkok Summer(2011)
บทภาพยนตร์...Rajesh Jayaraman/ดนตรีประกอบ...Ouseppachan/ถ่ายภาพ...Mohan Puthussery/ลำดับภาพ...Renjith/ผู้อำนวยการสร้าง...Jobby George/ผู้กำกับภาพยนตร์...Pramod Pappan
ดารานำแสดง...Unni Mukundan-Rahul Madhav-Richa Pana

                มาดาแวน (Unni Mukundan)ไปกรุงเทพเพื่อค้นหา ศรีฮารี (Rahul Madhav) พี่ชายของเขาที่หายตัวไป   มาดาแวนต้องเผชิญกับปัญหามากมายในต่างแดน ทั้งปัญหาด้านการสื่อสาร  ที่อยู่  ที่กิน  และปัญหาในการต่อสู้กับพวกนักเลงกลุ่มหนึ่งที่เจอหน้าเป็นล่าแหลกโดยมีกันกา  (Richa Pana) สาวน้อยร่วมชะตากรรมไปด้วย


                เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ภาษามาลายารามมูฟวี่  ออกแนวแอ๊คชั่นชัดเจน  เพราะมีการไล่ล่า  และยิงกันเกือบจะทุกฉาก  ทั้งพระเอกนางเอกหนีจนไม่รู้จะเอาหัวไปซุกไปซุนที่ไหน

Unni Mukundan-Richa Pana

                มันเป็นซัมเมอร์ในกรุงเทพฯ  ทีมงานถ่ายทำก็ต้องบินมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ  แต่คงเบื่อฝนตกรถติด ทีมงานก็เลยไปปักหลักถ่ายทำที่พัทยา ชลบุรี มากกว่าจึงแทบไม่เห็นกรุงเทพฯในภาพยนตร์เรื่องนี้เลย


โลเกชั่น-สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ประเทศไทย

โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย





โลเกชั่น-พัทยา จ.ชลบุรี ประเทศไทย

                เหตุการณ์ตื่นเต้นๆจะเกิดช่วงซัมเมอร์...ซัมเมอร์สยองต้องหวีด   ซัมเมอร์ออนเดอะบีช  ซัมเมอร์นั้นฉันตาย  เหตุการณ์อันตรายจะเกิดที่บางกอก...บางกอกแดนเจอรัส  บางกอกกังฟู  บางกอกบราวน์  เรื่องนี้ทั้งอันตรายและตื่นเต้นจึงเป็น บางกอกซัมเมอร์ไม่รู้คิดได้งัยเนี๊ยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น