วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

มัวเมา ทรยศและความหวาดกลัว / Aggar(2007)


มัวเมา ทรยศและความหวาดกลัว / Aggar(2007)
บทภาพยนตร์... Anant Mahadevan/ดนตรีประกอบ... Mithoon/ถ่ายภาพ.../ลำดับภาพ.../ผู้อำนวยการสร้าง...Narendra Bajaj-Shyam Bajaj/ผู้กำกับภาพยนตร์...Anant Mahadevan
ดารานำแสดง...Tusshar Kapoor-Udita Goswami-Shreyas Talpade-Vikas Kalantri

              จันวี ( Udita Goswami ) เป็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งได้แต่งงานกับดร. อดี้ ( Shreyas Talpade ) จิตแพทย์หนุ่ม    แต่เมื่อเธอเผลอใจไปมีความสัมพันธ์กับอารยัน ( Tusshar Kapoor ) หนุ่มน้อยอีกคน  ปัญหาใหญ่จึงตามมา หลังจากที่ปัญหาของเธอกับสามีได้รับการแก้ไข   เธอจึงพยายามหาทางตัดความสัมพันธ์เชิงชู้สาว กับอารยัน    แต่อารยันไม่ยินดีที่จะให้เธอทิ้งไปเพราะเขาหลงรักเธอมากมายจนกลายเป็นความหลงใหลที่เป็นอันตราย


               ภาพยนตร์จากบอลีวู๊ดออกแนวตื่นเต้น หวาดกลัว หวาดผวา  ระหว่างภรรยา  สามี  และชู้  แบบรักสามเส้า เราสามคน  แต่งานนี้ไม่มีใครยอมเสียสละ  ทุกคนเคียดแค้น ต้องเอาชนะ  เรื่องร้ายแรงถึงเลือดตกยางออก  ถึงการเอาชีวิตกันเลยก็เกิดขึ้นได้   ว่าไปแล้วถ้าใครติดตามข่าวอาชญากรรมในบ้านเราตลอดมาก็จะพบว่าชีวิตจริงกับในนิยาย ในละคร หรือภาพยนตร์  เดี๋ยวนี้ไม่ได้แตกต่างกันเลย


             ช่วงที่นางเอกมีกิ๊ก  เผลอใจใฝ่ปอง...จึงหมองหม่น นั้นทีมงานยกกองถ่ายทำมีถ่ายที่ในกรุงเทพฯ  กาญจนบุรี –เนมีการล่องแพ   เมืองพัทยา-มีประถาคาร  มีท่าจอดเรือท่านอภิอัครมหาเศรษฐีเมืองไทยทั้งหลาย  ซึ่งบรรยากาศแต่ละที่มันก็โรแมนติกน่ามีชู้ซะนี่กระไร   บรรยากาศรู้เห็นเป็นใจมีโทษเท่าจำเลย




โลเกชั่น-ประเทศไทย

            ได้ดูฉากที่หญิงสาวชายหนุ่มอยู่บนแพในยามค่ำคืนแล้ว  จึงคิดได้ว่า  นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า  ความรักมันไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง!... ลองที่ระเบียงบ้างก็ได้(ใครเขียนไว้เน๊าะ จั๊กจี้จริงๆเลย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น