วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

พิศวาสล้ำเส้น / The Train:Some Lines Shoulder Never Be Crossed...(2007)


พิศวาสล้ำเส้น / The Train:Some Lines Shoulder Never Be Crossed...(2007)
บทภาพยนตร์...Hrday Lani-Sanjay Masoom/ดนตรีประกอบ... Mithun Sharma/ถ่ายภาพ...Rajkumar K./ลำดับภาพ...Bunty Nagi/ผู้อำนวยการสร้าง...Siddhivinayak Creations/ผู้กำกับภาพยนตร์...Hasnain Hyderabadwala-Raksha Mistry
ดารานำแสดง...Emraan Hashmi-Geeta Basra-Sayali Bhagat

                 วิษณุชิต (Emraan Hashmi) เป็นคนชั้นกลางปกติเป็นที่ตั้งรกรากอยู่ในกรุงเทพฯกับอัญชลี(Sayali Bhagat) ภรรยาและนิกกี้ลูกสาวของพวกเขานาน 5 ปี    แต่ความกดดันในชีวิตคู่ที่มีมานานเริ่มแสดงออกมาในรูปแบบการทะเลาะเบาะแว้ง   แล้วอยู่มาวันหนึ่งบนรถไฟฟ้ามหานคร วิษณุชิตพบกับโรม่า (Geeta  Basra)  สาวสวยพราวเสน่ห์จึงเกิดความสนใจในทันที  จากนั้นพวกเขาก็ดำเนินความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาไปจนถึงจุดสูงสุด คือเรื่องชู้สาว    และอัญชลีก็เริ่มระแวงสงสัยสามีกับผู้หญิงที่ชื่อโรม่า   ซึ่งเหมือนกับผู้ชายลึกลับอีกคนที่เข้ามาคุกคามชีวิตของเธอและลูกเพราะต้องการล้างแค้นวิษณุชิต  แน่นอน...ชายผู้นี้ต้องมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับโรม่า


                ภาพยนตร์อินเดียออกแนวอีโรติก อำมหิต พิศวาส หวาดผวา  ว่าด้วยเรื่องครอบครัวอบอุ่นที่อยู่ในดินแดนสวรรค์อย่างกรุงเทพฯ ประเทศไทย ที่ตัวสามีแอบนอกใจโดยไม่ดูตาม้าตาเรือเลยโดนรุกฆาตจาก “กามาภัย”  จนเกือบจะเสียครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่งไป

Emraan Hashmi-Sayali Bhagat-Geeta Basra

              ทีมงานยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯตลอดทั้งเรื่อง  โดยเฉพาะรถไฟ บีทีเอส ซึ่งเป็นฉากสำคัญของเรื่องเพราะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดตามชื่อภาพยนตร์ “the train”  แต่มีแอบไปถ่ายทำที่พัทยามาด้วยแล้วตัดต่อผสมกลมกลืนจนกลายเป็นกรุงเทพฯ   นี่คนอินเดียคงคิดว่ากรุงเทพฯมีชายหาดบางแสน – พัทยาไปแล้ว





โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย


โลเกชั่น-พัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย


             นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า  ไม่เห็นโลงศพ  ไม่หลั่งน้ำตา    เวลาหน้ามืดตามัว ดีชั่วแยกแยะไม่ออก  ต้องเจอของจริงของแข็งเสียก่อนจึงจะตาสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น