วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

ผู้หญิง / Boni (2009)


ผู้หญิง / Boni (2009)
บทภาพยนตร์...Lakshmi Bhupal-Rajasimha/ดนตรีประกอบ...Ramana Gogula/ถ่ายภาพ...I. Andrew/ลำดับภาพ...M.R. Varma/กำกับศิลป์...Anand Sai/อำนวยการสร้าง...Ramana Gogula/ผู้กำกับภาพยนตร์...Pippalla Raj
ดารานำแสดง...Sumanth-Kriti Kharbanda-Babloo

             ดีดี กับ ชินนา เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า  ซาร่า คอยดูแล   ดีดีต้องการหาเงินให้ได้มากๆจึงเข้าร่วมแก๊งค์มาเฟีย    ปรากาตี เป็นลูกสาวนักการเมืองมหาเศรษฐี   เธอใจบุญ ช่วยเหลือคนยากไร้   วันหนึ่งพ่อเธอหายตัวไป  มีนายทุนมากว้านซื้อที่ดินของชาวบ้าน  ทุกคนไร้ที่อนยู่อาศัยและที่ทำกิน นอกเสียจากต้องหาเงินมาจ่าย   ดีดี กับ ชินนา ตัดสินใจลักพาตัวปรากาตีสาวสวยคนเดียวกัน  ดีดีจะทำอย่างไรกับปรากาตีต่อไป...


             ภาพยนตร์จากบอลีวู๊ดที่แยกแนวไม่ออก  เพราะถ้าไล่เลียงมาทุกเรื่องๆ  มันจะออกแนวครบรสล้านแล้วจ้า! ทั้งนั้น มีทั้งแอ๊คชั่น เพลง ตลกสนุกสนาน รักโรแมนติก แถมยังแอบมีดราม่าเล็กๆอีก

Sumanth-Kriti Kharbanda

             เนื่อหากล่าวถึงเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกัน  คนเลี้ยงคนดูแล อบรมสั่งสอนมาคนเดียวกัน   พวกเขาทั้งคู่จะผูกพันธ์ช่วยเหลือ  ค้ำจุนกันมาตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่  ชอบอะไรคล้ายๆกันแม้แต่ผู้หญิง   แต่ภาพยนตร์ทั่วๆไป  มันต้องมีพระเอกคนเดียว  อีกคนต้องเป็นตัวพระรองซึ่งภาพยนตร์อินเดียนี่ต่างจากภาพยนตร์ไทยตรงที่ไม่ค่อยมีนางรองที่คอยมาจับคู่ซับน้ำตาให้พระรองยามผิดหวังจากนางเอก  คือเมื่ออกหักจากนางเอกแกก็ไม่มีใครอีกเลยประมาณนั้น





โลเกชั่น-ประเทศไทย

             ประเทศไทยในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอมากกว่าสถานที่ที่ใช้ในการเดินเรื่องของภาพยนตร์  หนึ่งเพลงของอินเดียยาวประมาณ 6-7 นาที  ก็ยาวอยู่นาพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น