วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

คาสโนวา เกิดมาอึด / Casanova (2012)


คาสโนวา เกิดมาอึด / Casanova (2012)
บทภาพยนตร์... Bobby Sanjay/ดนตรีประกอบ... Gopi Sundar-Alphons Joseph-Gowri Lakshmi/ถ่ายภาพ... Jim Ganesh/ลำดับภาพ... Mahesh Narayanan/ผู้อำนวยการสร้าง... C. J. Roy/ผู้กำกับภาพยนตร์... Rosshan Andrrews
ดารานำแสดง... Mohanlal-Shriya Saran-Lakshmi Rai-Roma Asrani

                คาสโนวา นักธุรกิจระหว่างประเทศและเพลย์บอยตัวพ่อ พยายามที่จะแก้แค้นให้กับการตายของแฟนสาวของเขาที่ถูกฆ่าตายโดยแก๊งของพวกโจรหนุ่มทั้งสามคน  โดยการตามจับพวกโจรแข่งกับตำรวจ  และนำพวกโจรมาสอบสวน  สอบปากคำออกทางรายการโทรทัศน์ในรายการ  “เรื่องจริงผ่านจอ”  ให้คนทั้งประเทศได้ดูสดๆ


                 ภาพยนตร์เรื่องนี้เขาเรียกตัวเองว่ามายาลามมูฟวี่  ออกแนวแอ๊คชั่น  โลดโผน โจนทะยาน  มีดราม่าหน่อยๆ  ซึ่งว่าไปแล้วมันไม่เข้ากับบุคคลิคของพระเอก mohanlal เอาเสียเลย  ทั้งบทเพลย์บอยผู้หญิงตรึม  บทแอ๊คชั่นที่ต้องการเคลื่อนไหว รวดเร็ว  แคล่วคล่อง   แต่ลองดูรูปร่างหน้าตาของพระเอกเรื่องนี้สิ   ทั้งท้วมน้องๆอ้วน  หล่อก็ไม่น่าจะระดับขั้นเทพ   ไม่น่าจะใช่   ดาราที่ตุ้ยนุ้ยแล้วเล่นบทแอ๊คชั่นได้มันหยด  ยอมรับได้อยู่คนเดียว หงจินเป่า  ดาราคนอื่นๆนอกนั้นรู้สึกขัดสายตา   แต่ก็ไม่ใช่ว่า mohanlal  จะทำไม่ได้  มีสตั้นแมนเก่งๆมากมายคอยเล่นแทนอยู่แล้ว


Mohanlal-Lakshmi Rai

                ภาพยนตร์ไปถ่ายทำมาทั่ว  หลายประเทศ  รวมถึงประเทศไทยในฉากไคลแม็กซ์  สำคัญของเรื่อง   พระเอกขี่มอร์เตอร์ไซค์ไล่จับผู้ร้ายแข่งกับตำรวจ  ถ่ายทำที่โกดังเก็บไม้แปรรูป   ฉากถ่ายทอดสดเรื่องจริงผ่านจอที่ตึก CAT




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย


                แรกๆคิดว่าจะเป็นภาพยนตร์ คาสโนวา ในแบบที่เคยดูกันมาในฉบับของฮอลีวู๊ด  ความรู้สึกบอกว่าตาอวบขั้นสุดท้ายเนี๊ยะน่ะเป็นเพลย์บอยสาวล้อมหน้าล้อมหลัง  แต่พอออกมาแนวไล่ล่า ยิงกันตูมตามก็รู้สึกดีขึ้น   ผู้สร้างเขาใช้คำว่าคาสโนวาเป็นเพียงความหมายของผู้ชายเจ้าชู้เท่านั้น      แต่ไม่ได้สร้างหนังเกี่ยวกับผู้ชายเจ้าชู้        
                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น