วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

โชครัก / Tere Ishq Nachaya (2010)


โชครัก / Tere Ishq Nachaya (2010)
บทภาพยนตร์...Ravinder Ravi/ดนตรีประกอบ...Hansraj Hans-Navraj Hans/ถ่ายภาพ...Akram Shiek/ลำดับภาพ...Bunty Saini/ผู้อำนวยการสร้างKesar Singh/ผู้กำกับภาพยนตร์...Ravinder Ravi
ดารานำแสดง...dakssh ajit singh- Sukhi Pawar-Gavie Chahal

          กามาลเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเอง  เธอจะแต่งงานกับกรูโย  แต่พ่อของเธอพาเธอไปกรุงเทพฯเพื่อเยี่ยมแม่ที่ป่วย   ที่กรุงเทพฯกามาลพบชายหนุ่มชื่อคาเรน  เธอเริ่มตกหลุมรักคาเรน  เธอรู้สึกได้ถึงรักแท้ก็ครั้งนี้ แต่เธอต้องกลับไปแต่งงาน  รักสามเส้าจึงเกิดขึ้น  เธอจะทำอย่างไรดี


          ภาพยนตร์อินเดียแนวรัก โรแมนติกหวานๆน้ำตาลเรียกพี่  ดูไปๆ น้ำตาลขึ้นต้องไปหาหมอรักษาเบาหวานกันจ้าละหวั่น  ถ้าจะหวานมากไปก็คงเลี่ยนตาย ผู้กำกับจึงให้มันขมปะปนออกมาบ้างเป็นรักสามเส้าเหมือนห่วงลูกโซ่อาหารที่เคยเห็นตอนเรียนวิทยาศาสตร์

dakssh ajit singh- Sukhi Pawar

          และแน่นอน นอนแน่ๆ ก็คือ เนื้อเรื่องกล่าวถึงกรุงเทพฯด้วย ดังนั้นทีมงานสร้างจึงไม่รอช้ารีบพาทีมงาน ดารา นั่งเครื่องมาลงสนามบินสุวรรณภูมิแล้วตรงดิ่งไปถ่ายทำที่พัทยาอย่างเร็วไว  ถ้าถ่ายที่กรุงเทพฯเดี๋ยวคนอินเดียจะงง  ไม่รู้ว่าเป็นประเทศไทย

 โลเกชั่น-สนามบินสุวรรณภูิม จังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย




โลเกชั่น-พัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย


          เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ตอกย้ำถึงโชคชะตาในเรื่องความรักของหนุ่มสาว  ที่ต่างต้องถูกทดสอบว่าความรักที่คุณมีนั้นมันจับฉลากหรือชิงโชคจากฝาอิชิตันมาได้ หรือเกิดจากใจ  มันใช่หรือยัง  ซึ่งคุณไม่สามารถโกงข้อสอบได้  เพราะความรักไม่ใช่การสอบบรรจุเข้ารับราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น