วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ซาลีม ใหญ่ไม่กลัว กลัวไม่ใหญ่ / Saleem (2009)


ซาลีม ใหญ่ไม่กลัว กลัวไม่ใหญ่ / Saleem (2009)
บทภาพยนตร์...YVS Chowdary-Chintapalli Ramana/ดนตรีประกอบ...Sandeep Chowta/ถ่ายภาพ...C. Ram Prasad/ลำดับภาพKotagiri Venkateswara-Rao/ผู้อำนวยการสร้างMohan Babu/ผู้กำกับภาพยนตร์...YVS Chowdary
ดารานำแสดง...Vishnu Manchu-Ileana D'Cruz-Mohan Babu

        ปัจจุบัน ซาลีมต้องต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตเพื่อรักษาความรักของเขากับ ไปรยาแฟนสาวของเขา เอาไว้...ในอดีต ซาลีมคือนักเลงที่มีแก๊งค์ใหญ่โตมาก  เป็นคนที่กฎหมายต้องการตัวไปทั้งโลก  ทั้งในแม็กซิโก  สวิตเซอร์แลนด์ และไมอามี่


       ภาพยนตร์บอลีวู๊ดแนวแอ๊คชั่น  ผสมด้วยดราม่าเพื่อความกลมกล่อม-อูมามิเล็กน้อย  ภาพยนตร์ชี้ให้เห็นผลจากการกระทำกรรมชั่วในอดีตที่กำลังตามมาสนองชายคนหนึ่งกับสาวคนรักที่ไปร่วมมีวิบากกรรมแต่ปางไหนกับเขาเมื่อไรก็ไม่ทราบที่ต้องมาพลอยฟ้าพลอยฝนรับกรรมไปกับเขาด้วย

Vishnu Manchu-Ileana D'Cruz

       แต่ถึงแม้เขาจะทำกรรมชั่วแต่เขาก็ไม่เถื่อนมากถึงขนาดร้องหรือฟังเพลงไม่เป็น  ฉากร้องเล่นเต้นกระหน่ำจึงต้องมาถ่ายทำในประเทศไทย  กับชายหาดขาวๆ น้ำใส สีคราม  เกาะแก่งเรียงรายอยู่ในทะเล  พระเอกนางเอกเต้นเขย่าไขมันกันด้วยสีหน้าและอารมณ์สิเน่หาตาเยิ้ม เหมือนเบาหวานขึ้นตา  ล้อเล่นน่า...






 โลเกชั่น-จังหวัดกระบี่-พังงา ประเทศไทย

       โบราณว่าไว้...ขี่หลังเสือแล้วลงยาก  อันนี้เป็นความจริง  กรรมชั่วหรือการกระทำที่เลวร้ายต่างๆคือเสือ  ใครเขาไปแตะต้องหรือเข้าไปคลุกคลีเกี่ยวข้อง  มากเท่าไรก็อันตรายเท่านั้น  ครั้นจะถอนตัวก็ถอนยากยิ่งกว่าถอนขนจั๊กแร้  เพราะต้องถูกตามฆ่า-ตัด-ตอน อูย...เสียว  ชีวิตจึงมีเหลือแค่สองทางเลือกคือ ตายกับตาย   ใครไม่อยากให้ตัวเองหรือคนที่ตัวเองรักต้องตกเป็นเหยื่อ  ก็จงบอกกับตัวเองและคนรอบข้างว่า  “Just Say No” กับคนไม่ดีที่คอยชวนเราให้เดินทางผิดโดยเฉพาะเพื่อนเลวๆ.....การดูคนว่าคนไหนดีคบได้  คนไหนเลวไม่น่าคบ มีหลักอยู่ว่า...

      “คนดี ชอบแก้ไข  คนจัญไร ชอบแก้ตัว  คนชั่ว ชอบทำลาย  คนมักง่าย ชอบทิ้ง  คนจริง ชอบทำ  คนระยำ ชอบตด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น