วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ด้วยโชคชะตา พวกเราจะพบกัน / Milenge Milenge(2010)


ด้วยโชคชะตา พวกเราจะพบกัน / Milenge Milenge(2010)
บทภาพยนตร์...Shiraz Ahmed/ดนตรีประกอบ...Himesh Reshammiya/ถ่ายภาพ... S. Sriram/ลำดับภาพ...Sanjay Verma/ผู้อำนวยการสร้าง...Boney Kapoor-Surinder Kapoor/ผู้กำกับภาพยนตร์...Satish Kaushik
ดารานำแสดง...Kareena Kapoor-Shahid Kapoor

                 ไปรยา (Kareena Kapoor) เป็นเด็กกำพร้าที่คาดหวังที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น   เธอเขียนไดอารี่สรุปความฝันและคุณสมบัติของหนุ่มที่เธออยากจะพบเจอนั่นคือ เป็นคนที่ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่หรือพูดโกหก    สุนิตา หมอดูทำนายว่าเธอจะได้ไปต่างประเทศและพบความรักที่นั่นภายในเจ็ดวัน    แล้วเธอต้องประหลาดใจเมื่อเธอได้รับเลือกให้ไปเข้าค่ายเยาวชนที่กรุงเทพมหานคร     ที่กรุงเทพไปรยาได้พบอิมมี่ (Shahid Kapoor) ชายหนุ่มที่ตรงกันข้ามกับหนุ่มในฝันของเธอทุกอย่าง  แต่งตัวประหลาด ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และโกหก   แต่เมื่อชายหนุ่มขโมยไดอารี่เธอไปอ่านเขาจึงแสร้งทำตัวเหมือนชายที่เธอฝันหา  ทั้งคู่จึงตกหลุมรักกัน   อิมมี่ต้องกลับไปหมั้นกับโซฟิยาจึงจำใจต้องจากกัน    ไปรยาเชื่อว่าถ้าโชคชะตาจะนำพาพวกเขาทั้งสองมาพบกันอีกครั้ง   ทั้งคู่วางแผนพิสูจน์ในโชคชะตาความรักด้วยการที่อิมมี่เขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ลงในธนบัตรแล้วนำไปซื้อหนังสือ...ส่วนไปรยาเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ไว้ในไดอารี่แล้วขายมันในตลาดหนังสือมือสอง   ถ้าในอนาคตพวกเขาจะได้ครองคู่กันจริงพวกเขาต้องหาเบอร์โทรศัพท์โทรหากันจนเจอ


            ภาพยนตร์จากบอลีวู๊ดออกแนวรักโรแมนติก  นำเสนอเรื่องราวสาวหนุ่มสองคนที่คิดจะพิสูจน์ความเชื่อในเรื่องความรักว่าได้ถูกลิขิตไว้แล้วจากโชคชะตาจริงหรือไม่  ซึ่งวิธีพิสูจน์นั้นเป็นสีสันที่ดูแล้วทำให้ยิ้มได้  คนเขียนบทเขาเข้าใจวางแนวเรื่องให้มันเดินไปจนถึงบทสรุปลงตัวเป๊ะ   ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นอุตสาหกรรมในครัวเรือนเพราะทั้งผู้อำนวยการสร้าง  ดารานำทั้งคู่อยู่ในตระกูล กาปูร์ ๆ ทั้งน้าน

Kareena Kapoor-Shahid Kapoor

            ภาพยนตร์มีกล่าวถึงกรุงเทพฯ  ในฉากที่กล่าวต้อนรับเยาวชนมาเข้าค่าย   จากนั้นก็คงไปริมทะเลชายหาดสวยๆแถวพัทยา  ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม รอยัลคลิฟฟ์ บีชที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำอีกที่หนึ่ง

ฉากกล่าวต้อนรับสู่กรุงเทพฯ


โลเกชั่น-โรงแรมรอยัลคลิฟฟ์บีช พทยา ชลบุรี ประเทศไทย


            สาวๆมากมายอาจเหมือนนางเอกในเรื่องนี้  คือคาดหวัง ตั้งสเป็กหนุ่มในฝันไว้เลิศหรู  แถมยังท้าทายขอพิสูจน์โชคชะตาอีกด้วย   แต่ในความเป็นจริงแล้วสอนให้รู้ว่า....คนที่ใช่   มาไม่บ่อย คนที่คอย  มาไม่ถี่  คนที่รัก  ไม่มาซักที!   คนไม่รักดี ... จะมาทำไม ?!! (ใครนะเขียนไว้เท่ห์จัง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น