วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

หนุ่มมอเตอร์ไซค์ / Bikers Kental (2013)


หนุ่มมอเตอร์ไซค์ / Bikers Kental (2013)
บทภาพยนตร์...Mohd Helmi Yusof/ดนตรีประกอบ..Nix Mustaza-Nix Mustapha/ถ่ายภาพ...Helmi Yusof/ผู้อำนวยการสร้าง...Gayatri Su-Lin Pillai/ผู้กำกับภาพยนตร์...Mohd Helmi Yusof
ดารานำแสดง... Zizan Raja Lawak-Awie-Zul Arifin

              อัล เดินทางไปยังประเทศไทยโดยมีแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่เขาพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะสร้างความประทับใจในการเดินทางร่วมกับพวกเขา  และจุดหมายของอัลก็คือการแข่งขันจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไท   การเดินทางเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างทางมากมายจนกระทั่ง   อัลได้พบกับ เซย่าสาวงามที่ร้านอาหารในกระบี่และหลงรัก เขาจึงแกล้งรถเสียเพื่ออยู่จีบสาวโดยมีเพื่อนของเซย่าคอยเป็นแม่สื่อ  แม้แรกๆเซย่าจะยังไม่ยอมรับรักแต่เมื่อเขาได้เป็นแชมป์ เซย่าก็มีใจให้แต่เขากลับรู้แล้วว่าเขารักเพื่อของเซย่าที่เป็นแม่สื่อมากกว่า


             ภาพยนตร์จากประเทศมาเลเซียเพื่อนบ้านของไทยเรา  ออกมาในแนวโรดมูฟวี่ คือเดินเรื่องไปตามท้องถนนโดยรถยนตร์ส่วนตัว หรือมอร์เตอร์ไซค์  และเล่นสนุกกับเหตุการณ์ต่างๆที่ควรจะเกิดขึ้นได้บนท้องถนนที่ตัวละครจะต้องไปเจอะเจอและผจญภัยด้วยตัวเอง  ในเรื่องนี้ก็มีสองมือปืนตามล่าฆ่าพวกเขาอยู่สอดแทรกเข้ามาให้ตื่นเต้นเพิ่มขึ้นอีก

Zizan Raja Lawak-Awie-Zul Arifin

            จุดหมายของการเดินทางของแก๊งค์มอร์เตอร์ไซค์จากมาเลเซียกลุ่มนี้อยู่ที่การแข่งขันรถมอร์เตอร์ไซค์รายการใหญ่ของจังหวัดกระบี่  ประเทศไทย  ฉะนั้นการผจญภัยจากการขี่มอร์เตอร์ไซค์ข้ามประเทศเข้ามาสร้างความตื่นเต้นตื่นตาให้กับพวกเด็กชนบทที่อาศัยอยู่ใกล้ๆชายแดนไทยอย่างพวกเขามาก  โดยเฉพาะสองสาวไทยคนสวยเจ้าของร้านอาหารข้างทาง  อาจเป็นรักแรกของใครหลายๆคนที่แวะเวียนไปรับประทานอาหารไทยที่นั่น






โลเกชั่น-จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย

 คุณ พรวิภา วัชระการุณ

 คุณ จรุงทิพย์  สุขเกษม

สองดาราสาวไทย
ทีมงานสร้างฝ่ายไทย

            จะไปไหนก็รีบๆไป  ถ้าคิดจะผจญภัย  ก็เที่ยวเสียให้พอ   ถ้าคุณแวะจีบสาวไทยเมื่อไหร่ คุณอาจหมดสิทธิ์ไปต่อ  ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น