วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

12/12/12 วันกำเนิดซาตาน / Evil Born (2012)


12/12/12 วันกำเนิดซาตาน / Evil Born (2012)
บทภาพยนตร์...Jared Cohn/ดนตรีประกอบ...Graham Denman/ถ่ายภาพ... Ben Demaree/ลำดับภาพ...Andre Law/กำกับศิลป์...Sean Patrick Watkins/ผู้อำนวยการสร้าง...David Michael Latt/ผู้กำกับภาพยนตร์...Jared Cohn
ดารานำแสดง...Sara Malakul Lane-Laura Alexandra Ramos-Jesus Guevara-Steve Hanks    

                  เมื่อทารกน้อย เซบาสเตียน ถือกำเนิดลืมตาดูโลกในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2012 ทุกๆคนที่รายรอบเขาก็เริ่มเสียชีวิตไปทีละคนๆ ตั้งแต่หมอทำคลอด  พ่อของทารกน้อยเอง  ตำรวจ   ในที่สุดแม่ของทารกผู้นี้ก็พบว่าจริงว่าลูกชายของเธอคือทายาทที่มาจากนรก


                  ภาพยนตร์แถวๆฮอลีวู๊ด ซึ่งอยู่ในระดับเกรดบี ทุนน้อย  นั่นส่วนใหญ่ผู้สร้างก็มักจะเลือกสร้างภาพยนตร์ให้ออกมาในแนวมหันตภัย  แอ๊คชั่นเตะต่อยกันหัวร้างคางแตก  หรือไม่ก็ออกแนวสยองขวัญ  เขย่าขวัญ เป็นหนังผีไปเลย  อย่างไงเสียมันก็ยังดูสนุก  เร้าใจ  นางเอกซาร่า จึงมีภาพยนตร์แนวที่ว่าออกมาครบรส

                Sara Malakul Lane-Laura Alexandra Ramos

                   ภาพยนตร์ไม่ได้ถ่ายในประเทศไทย  เรามาเชียร์ ซาร่า กันอย่าได้ลืมเธอไป  ไม่ได้เกี่ยวกับการที่แฟนผู้กำกับของเธอขอร้องด้วยจูบ  เพื่อให้เธอยอมเปลือยอกเล่นสักครั้ง  แล้วฮือฮาตาลุกโต เลือดกำเดาพรั่งพลู  ไม่เลยเพราะการที่เธอจะไปให้ถึงจุดที่ฝันไว้มันก็ต้องมีบ้างที่ต้องลงทุน  แต่ก็อย่าให้มากมายเกินจำเป็น 







คุณซาร่า มาลากุล เลน

                    เคยดูโฆษณาพิซซ่า...คุณแม่ท่านว่าถ้าลูกเปิดกล่องพิซซ่าแล้ว หู...จะใหญ่  เช่นกันเลย ถ้าคุณเห็นซาร่าในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว  หู...คุณจะใหญ่เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น