วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เด็กหลงป่า / Das Mädchen aus dem Regenwald (2011)-tv


เด็กหลงป่า/Das Mädchen aus dem Regenwald (2011)-tv
บทภาพยนตร์...Wolf Gremm / ดนตรีประกอบ...Tomas Kahane / ถ่ายภาพ...Claus Peter Hildenbrand / ผู้อำนวยการสร้าง...Regina Ziegler / ผู้กำกับภาพยนตร์...Wolf Gremm
ดารานำแสดง...Christine Neubauer-Hardy Krüger Jr.-Alexandra Wallis-นิรุตต์ ศิริจรรยา-เชอรี่  เอ็ดเวิร์ด-ฉายนันท์ บุษราคัมวงศ์

               ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจันทบุรีได้พบเด็กผู้หญิงกับหมาตัวหนึ่งในกลางป่า  จึงนำมารักษาตัวที่โรงพยาบาล  ผู้กองหลินได้ติดต่อ ดร.จูเลีย ให้มาช่วยบำบัดรักษาเพราะเด็กมีอาการหวาดกลัว ไม่กิน ไม่พูดจา   ดร.จูเลียจึงดึงตัว ดร.แม็กซ์ผู้เชี่ยวชาญอีกคนเข้ามาช่วย  เมื่อเด็กเริ่มอาการดีขึ้นจึงนำไปสู่การสืบหาความจริงที่เด็กไปพลัดหลงในป่าเป็นเวลานานโดยมีนายเฮนรี่ผู้อ้างว่าเป็นพ่อของเด็กร่วมเดินทางเข้าป่าค้นหาด้วย


              เป็นภาพยนตร์ฉายทางทีวีของเยอรมัน ที่ทีมงานและดาราหน้าเดิมๆจากเรื่องก่อนๆมากันพร้อมหน้าพร้อมตา  เรื่องราวที่นำเสนอคือการสืบหาเบื้องหลังของเด็กคนหนึ่งกับหมาตัวหนึ่งที่พบว่าอาศัยอยู่กลางป่าลึกในจังหวัดจันทบุรี ประเทศไทย  ครอบครัวและคนที่ไปกับเธอหายไปไหน

               Christine Neubauer-Hardy Krüger Jr.

              เมื่อกล่าวถึงจันทบุรี  มันก็ต้องเป็นประเทศไทย   ทีมงานสร้างย้ายจากระยองในเรื่องก่อนหน้านี้มาถ่ายทำที่จันทบุรีในเรื่องนี้  ทั้งสองเรื่องบางภาพที่ใช้ด้วยกัน  ประหยัดต้นทุน  เช่นฉากเริ่มต้นมีคำว่า “บางกอก”  และ ฉากตึกโรงพยาบาลเลิดสิน  จึงไม่ทราบว่าโรงบาลเลิดสินอยู่ระยองหรือจันทบุรี  หรือมีทั้งสองจังหวัดกันแน่

                                  โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย



                         โลเกชั่น-จันทบุรี  ประเทศไทย

             มีดาราไทยได้ร่วมงานแบบเต็มๆอีกครั้งคือ คุณนิรุตต์  ศิริจรรยา  บ้านก็อยู่แถวๆนั้นด้วย ทำงานสบายไร้ปัญหาการเดินทาง  คุณเชอรี่ คราวนี้ต่อท้ายด้วยเอ็ดเวิร์ด ไม่ใช่ผุงประเสริฐเหมือนเก่าแล้ว  อีกท่านคือคุณ ฉายนันท์


                         คุณ นิรุตต์  ศิริจรรยา


                           คุณ เชอรี่  เอ็ดเวิร์ด

            คุณ นิรุตต์ ศิริจรรยา และคุณ เชอรี่ เอ็ดเวิร์ด

                         คุณ ฉายนันท์  บุษราคัมวงศ์

             เมื่อกล่าวถึงเมืองจันทร์ นอกจากจะนึกถึงอัญมณี  เงาะ ทุเรียน แล้ว เรายังคิดถึง “ฮิ” ด้วย  เมืองจันทบุรียังมีป่าไม้ ภูเขา  น้ำตก  สถานที่ท่องเที่ยว ที่งดงามมากมายฮิ   คนไทยน่าจะไปเที่ยวดูกันมากๆนะฮิ   อย่ารอแต่คนต่างชาติมาเที่ยวฮิ  คนไทยก็มีความสำคัญเหมือกันฮิ   คนเมืองจันทบุรีเขายินดีต้อนรับ...ฮิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น