วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนีนรกรหัสมหาประลัย / The Mark (2012)


หนีนรกรหัสมหาประลัย / The Mark (2012)
บทภาพยนตร์...Paul Duran-Leland Jourdan-John Patus/ดนตรีประกอบ...Edwin Wendler/ถ่ายภาพ...Wych Kaos/ลำดับภาพ... Vance Null/ผู้อำนวยการสร้าง...James Chankin-Michael Scott-David A.R. White-Russell Wolfe/ผู้กำกับภาพยนตร์...James Chankin
ดารานำแสดง...Craig Sheffer-Eric Roberts-Gary Daniels-Sonia Couling

            ชาด (เคร็ก เชฟเฟอร์) ได้รับการฝังชิปคอมพิวเตอร์ซึ่งชิปมีอำนาจที่จะเปลี่ยนแปลงโลกกับบุคคลที่ควบคุมนั้น เขาเดินทางโดยเครื่องบินพร้อมกับคูเปอร์ (อีริค โรเบิร์ต) หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของบริษัทผลิตชิป   โจเซฟ(แกรี่ แดเนียลส์)   ถูกสั่งให้จับตัวชาดเพื่อเอาชิปไปให้เจ้านายของเขา    ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายบนเครื่องบิน   ชาดต้องชนะทุกโอกาสเพื่อรักษาชีวิตและไม่ยอมให้ชิปตกไปอยู่ในมือคนชั่ว


            ภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดแนวแอ๊คชั่นไซไฟ  ทั้งโม้  ทั้งมันและลุ้นระทึกในระดับที่ควรจะทำได้  นำเสนอการแย่งชิงชิปพิเศษที่สามารถ นำไปทำลายล้างโลกได้  แต่ไล่ล่ากันบนดินนั้นทำเมื่อไหร่ก็ได้  ผู้สร้างจึงให้มันขึ้นไประทึกกันบนเครื่องบิน  ในอุโมงค์แคบๆ ซึ่งไม่มีทางรอดถ้ามันมีอุบัติเหตุตกลงสู่พื้นโลก

Craig Sheffer-Eric Roberts-Gary Daniels
Sonia Couling

             ผู้สร้างเรียกใช้บริการดาราระดับเกรด บี ที่มีชื่อเสียงในบ้านเราพอ สมควรมาร่วมกันแสดง  และเสริมด้วยดาราไทยอย่างนางเอก ซอนย่า คูลลิ่ง    ฉากภายในเครื่องบิน สร้างฉากและถ่ายทำในสตูดิโอประเทศไทย  ซึ่งมีชื่อคุณวิชญ์  เกาไสยานนท์ ผู้กำกับฯเรื่องฟ้า และฟ้ามหาประลัย มาเป็นผู้ถ่ายภาพ

กรุงเทพฯ ท่าเรือคลองเตย

บางกอก-เอกลักษณ์ไทย





คุณซอนย่า  คูลลิ่ง

คุณ เอมมี่-ชนิชา สินเดชากุล


คุณ รอน  สมูเรนเบอร์ก

คุณ วัลภพ  ธีระทอง

            เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับดูเป็นดีวีดีในครัวเรือน  คนที่ชอบแอ๊คชั่นก็จะถูกใจ  ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ไม่เสียหายอะไร  เป็นภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำในเมืองไทย  ดูกันบ้างคงไม่ถึงกับเป็นความดันอะไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น