วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รักเต็มบ้าน 2 / Housefull 2 (2012)


รักเต็มบ้าน 2 / Housefull 2 (2012)
บทภาพยนตร์...Tushar Hiranandani-Sajid Farhad / ดนตรีประกอบ...Sajid-Wajid / ถ่ายภาพ...Manoj Son / ลำดับภาพ...Rameshwar.S Bhagat / ผู้อำนวยการสร้าง...Sajid Nadiadwala / ผู้กำกับภาพยนตร์...Sajid Khan
ดารานำแสดง...Akshay Kumar-Asin Thottumkal-Zarine Khan-John Abraham-Jacqueline Fernandez-Rishi Kapoor-Randhir Kapoor

                 ครอบครัวการ์ปูมีลูกชาย2คน ดาบู และ ชินตู เป็นพี่น้องกันแต่พวกเขาเกลียดชังซึ่งกันและกัน  พวกเขาต้องการหาลูกเขยที่ร่ำรวยที่สุดให้ลูกสาวของพวกเขาทั้งสองคน ไจมีความแค้นครอบครัวนี้จึงขอให้เพื่อนชื่อโจลี่มาช่วยหลอกลูกสาวของชินตู  โจลี่ก็ดึงคู่รักคู่แค้นของตัวเอวเองอย่าง แม็กซ์มาช่วยหลอกลูกสาวของดาบูด้วยอีกคน  แต่แล้วเมื่อทั้งหมดไปท่องเที่ยวกับเรือสำราญ  สองหนุ่มกับสองสาวมีเหตุต้องไปติดเกาะอยู่ด้วยกัน  นั่นเองทำให้พวกเขาปรับความสัมพันธ์ต่อกันใหม่ โจลี่กับแม็กซ์หายโกรธเคืองกัน  หนุ่มสาวที่เกลียดกันก็หันมารักกัน จับกันเป็นคู่


                 เมื่อภาค 1 ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองเข้ากระเป๋ามากมาย  มีรึที่ผู้สร้างจะไม่คิดต่อยอดความสำเร็จนั้นเพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อันน่าจะมีอีกครั้ง   และก็เข้าตำรา...เข้าแบบเดิมๆคือภาพยนตร์ภาคต่อส่วนใหญ่มักสู้ภาคแรกไม่ได้  เอาแค่เท่าทุนไม่เข้าเนื้อที่ได้มาจากภาคแรกก็พอแล้ว

         Akshay Kumar-John Abraham-Asin Thottumkal-Zarine Khan
Shreyas Talpade

                 ผู้สร้างมาถ่ายทำที่จังหวัดกระบี่  ประเทศไทย ในฉากที่พระเอกนางเอกทั้ง 2 คู่ มาติดเกาะอยู่ด้วยกัน  กับฉากที่มีการถ่ายทำโฆษณาถ่ายที่ เชอราตัน กระบี่บีช รีสอร์ต  แม้จะเป็นชายหาดที่มีวิวทิวทัศน์ดูธรรมดาๆ ไม่มหัศจรรย์สะดุดตาสะดุดใจ  แต่ชายหาดตามธรรมชาติที่มี ก็น่าเดินเล่นเป็นที่สุดแล้ว



เชอราตัน กระบี่ รีสอร์ต  จังหวัดกระบี่


                  ชีวิตคนเราสั้นนัก  อย่าใช้เวลาในการโกรธกัน  เกลียดกัน นานเกินไป  เพราะมันจะมีเวลาเหลือให้เราทำสิ่งดีๆต่อกัน เหลือเวลาที่เราจะรักกัน น้อยลง  ถึงเวลานั้นอาจไม่มีเวลาพอแม้แต่จะพูดว่า “ฉันรักเธอ...ฮิเดโกะ”  เหมือนโกโบริเพื่อนผมที่ตอนนี้วิญญาณกำลังลำบากเพราะหาทางขึ้นไปพบอังศุมาลินบนทางช้างเผือกไม่เจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น