วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กลับมาทวงแค้น / Markandeyan (2011)


กลับมาทวงแค้น / Markandeyan (2011)
บทภาพยนตร์.. Fefsi Vijayan / ดนตรีประกอบ...Sundar C Babu / ถ่ายภาพ...D. Sasikumar Santtonio / ลำดับภาพ...Raja Mohammed / ผู้อำนวยการสร้าง....Fefsi Vijayan / ผู้กำกับภาพยนตร์...Fefsi Vijayan
ดารานำแสดง...Sabarish -Santhanam -Srihar0i-Savika Chaiyadej   
    
             หนุ่ม มาร์ก นอนสลบไสลอยู่กลางป่า  ฟื้นขึ้นมาก็จำความไม่ได้ ลำตัวเต็มไปด้วยบาดแผล ได้รับความช่วยเหลือจากชาวบ้านช่วยรักษาจนหายดี   เขาจึงเดินทางกลับเข้ามาในเมืองแล้วจึงพบว่าเขาถูกตามล่าจากแก็งค์มาเฟีย
ระหว่างหนีการตามล่า มาร์กพยายามทบทวนเรื่องราวในอดีต   จนเขาจำดิเวีย คนสรักได้   เขาเริ่มจำได้ถึงเรื่องกระทบกระทั่งกับคนๆหนึ่ง     ดิเวียกับเขากำลังตกอยู่ในอันตราย   เขาแค้นใจและโกรธเมื่อได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเวล่าต่อมา


             ภาพยนตร์บอลีวู๊ดออกแนวแอ๊คชั่น  ว่าด้วยเรื่องราวของการค้นหาตัวเองของพระเอกความจำเสื่อม  และเมื่อแจ้งประจักษ์ชัด  จำเรื่องราวได้  ก็ถึงนาทีที่จะต้องบุกฆ่าบ้าระห่ำลำหักกันแหลกราน  เนื่อหาเขาส่งพระเอกนักบู๊สุดๆ  ส่วนนางเอกเขามีไว้ให้มันครบรส  เผื่อจะดราม่าได้บ้างในตอนจบ

                     Sabarish-Savika Chaiyadej

             ผู้สร้างหยิบยื่นโอกาสมาให้กับนางเอกสาวชาวไทยคุณพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดชให้ไปเป็นนางเอกเต้นในจังหวะตึ๋งหนืด ๆ ๆ อยู่สองเพลง หินตำเท้าไปสองแผล   ใครหลายๆใครคงจะอคติดาราที่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับต่างประเทศเพราะเห็นว่าเขามาถ่ายทำที่บ้านเรา  เขาก็ต้องจ้างดาราบ้านเราไปร่วมแสดงอยู่แล้ว  บางคนบอกว่าการโกอินเตอร์นั้นมันต้องเป็นการที่เข้าจ้างไปแสดงกับเขา ไปถ่ายที่ประเทศเขาประมาณนั้น    และรายการทีวีที่เชิญไปออกรายการก็ชอบอวยกันซะเกินจริง....







                        คุณพิ้งกี้-สาวิกา  ไชยเดช ร่วมแสดง

            ใครจะคิดอย่างไรก็สุดแล้วแต่  ที่ตรงนี้เป็นเนื้อที่แห่งความชาตินิยม  รักประเทศไทย  รักคนไทยด้วยกัน  แต่รับรองว่าเราไม่ได้อวยจนเอียนเพราะที่ตรงนี้มีแต่ชมเพื่อเชียร์  ให้ทุกคนมีกำลังใจเดินหน้าต่อยอดไปอย่างไม่ย่อท้อ...สู้โว้ย!

            ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ถ่ายในประเทศไทย   ชื่อเรื่องมาจากชื่อพระเอกในเรื่อง  พิ้งกี้มาโผล่เอาตอนครึ่งเรื่องแล้วยาวไปเลยลูกพี่...ม้วนเดียวจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น