วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แก๊งค์นี้มีแต่รัก / En gång i Phuket (2011)


แก๊งค์นี้มีแต่รัก / En gång i Phuket (2011)
บทภาพยนตร์...Peter Magnusson / ดนตรีประกอบ... Jimmy Lagnefors / ถ่ายภาพ...Simon Pramsten / ลำดับภาพ...Mattias Morheden / ผู้อำนวยการสร้าง...Lena Rehnberg / ผู้กำกับภาพยนตร์...Staffan Lindberg
ดารานำแสดง...Peter  agnusso- Susanne Thorson-Jenny Skavlan

                   นายเซเว่น (Peter  agnusso) หนุ่มสวีเดนเบื่อกับชีวิตของตัวเอง ตัดสินใจที่จะไปเมืองไทยเพื่อเขียนนิยาย    เขาค้นพบตัวเองและเรียนรู้บางสิ่งที่เกี่ยวกับความรักและมิตรภาพกับสองสาว แอนย่า (Susanne Thorson) และกิตเต้ (Jenny Skavlan)


           
                 ภาพยนตร์ฝรั่งเศส แนวรักโรแมนติกและตลกสนุกสนาน   ไม่โศกเศร้าแบบเอาผ้าขาวม้ามาผูกเอวติดกันแล้วโดดสะพานสารสินฆ่าตัวตายอะไรด้วยกันขนาดนั้นหรอก   เรื่องนี้เขานำเสนอเรื่องราวระหว่างหนึ่งหนุ่มกับสองสาว ที่พบกันที่ชายหาดอันสวยงาม กลางบรรยากาศที่สดไส  โดยไม่มีสิ่งทะลึ่งตึงตังหรือความน่ารำคาญอื่นไดมาปะปน  ดูแล้วสบายตาสบายใจเป็นที่สุด  ไม่ต้องเสียน้ำตาสักหยด

     Peter  agnusso- Susanne Thorson-Jenny Skavlan

                ชื่อเรื่องบ่งบอกว่าเป็นภูเก็ต ประเทศไทย  ผู้ชมก็จะได้เห็นภูเก็ตในมุมต่างๆโดยเฉพาะที่บางเตา ที่ยังไม่เคยเห็นอีกมากมาย   รวมถึงการสร้างฉากที่สวยงามของฝ่ายศิลป์ที่ใช้ในการถ่ายทำก็ดูกลมกลืนเหมือนธรรมชาติเขาสร้างไว้อยู่เดิมอยู่แล้ว   และทั้งเรื่องก็ไม่ได้ย้ายโลเกชั่นไปไหนมาก







                      โลเกชั่น-จังหวัดภูเก็ต


                         ทีมงานสร้างฝ่ายไทย

                คุณชอบไหม   ความรัก และมิตรภาพที่บริสุทธิ์สวยงาม   คุณชอบไหมวิวทิวทัศน์ที่สุดสวยงาม  ถ้าคุณชอบคุณก็ลองไปเที่ยวดู....ภูเก็ต   อาจมีความรักและมิตรภาพบังเกิดกับคุณบ้างก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น