วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รักวุ่นๆ 2 / Golmaal Returns (2008)


รักวุ่นๆ 2 / Golmaal Returns (2008)       
บทภาพยนตร์...Yunus Sajawal/ดนตรีประกอบ...Pritam Chakraborty/ถ่ายภาพ...Nataraja Subramanian/ลำดับภาพ...Steven H. Bernard/กำกับศิลป์...Narendra Rahurikar/ผู้อำนวยการสร้าง...Dhilin Mehta/ผู้กำกับภาพยนตร์...Rohit Shetty
ดารานำแสดง...Amrita Arora-Leigh Barwell-Robin Bhatt

               โกปาล (Ajay Devgn) อยู่กับ เอคต้า (Kareena Kapoor) ภรรยาซึ่งเป็นคนที่ติดดูละครน้ำเน่า นอกจากนี้ยังมีน้องสาวชื่อ อีชา (Amrita Arora) และลัคกี้ (Tusshar Kapoor) น้องเขยผู้เป็นใบ้   และลัคกี้ก็เกิดไปรักกับผู้หญิงหูหนวกคนหนึ่งชื่อเดซี่ (Anjana Sukhani)  คืนหนึ่งในขณะที่เขากลับบ้านโกปาลได้ช่วยหญิงสาวชื่อ เมียร่า (เซลินาเจตเลย์) และคบหากันจนเอคต้าเริ่มสงสัย  นอกจากเรื่องครอบครัวจะวุ่นวายแล้วเรื่องในที่ทำงานยังมีการใส่ร้ายป้ายสี  เล่นกันเลือดตกยางออก  แต่ทุกอย่างจะถูกแก้ไขและจบลงด้วยดี


              ภาพยนตร์อินเดียที่มีเนื้อหาสนุกสนาน  น่าจะทำรายได้ดีจึงสร้างออกมาเป็นไตรภาคในเวลาติดๆกัน   ส่วนดาราก็เปลี่ยนแปลงไปพอสมควร   ส่วนใหญ่ในภาพยนตร์อินเดียจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่เป็นผู้ใหญ่  มีครอบครัวแล้วมากกว่าวัยรุ่น  ลองไปลิสต์รายชื่อดาราบอลีวู๊ดยุคนี้ดูซี แทบไม่มีดาราวัยรุ่นให้เห็นเลย

Ajay Devgn-Kareena Kapoor

             ภาคนี้เป็นภาค 2  ต่อจากภาค 1 ชื่อ Gomaal : Fun Unlimited ซึ่ง ภาค 1-2 ได้มาถ่ายทำฉากเปิดเรื่องที่ประเทศไทย  เป็นฉากเพลงที่ยาว4-5 นาที  พร้อมไตเติ้ลของภาพยนตร์ ที่ โรงแรมรอยัลคลิฟฟ์บีช   ประภาคาร(pattaya light house)และ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าพัทยาพีช  ทั้งสองเรื่อง ซึ่งน่าจะมาถ่ายทำครั้งเดียวแล้วไปตัดต่อใส่ไว้เป็นสองเรื่อง  2 เพลงโดยบริษัทเบนีโทนได้ร่วมงานครั้งนี้



Golmaal:Fun Unlimited โลเกชั่นประภาคารพัทยา 
โรงแรมรอยัลคลิฟบีช


Golmaal:returne โลเกชั่นโรงแรมรอยัลคลิฟบีช พัทยา ประเทศไทย
ศูนย์ประชุมฯพีช

           ป่านฉะนี้ คอภาพยนตร์อินเดีย คงได้ชมภาค 3 ปี  2010 ไปแล้ว จะถูกใจไม่ถูกใจก็ตามแต่  คิดในแง่บวก น้อยนักที่ภาพยนตร์อินเดียเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะสร้างกันได้ถึง  3 ภาค ไม่นับรวมพากษ์ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น